บุปผานานาสี

ปะตด ตันสติ

tulip1.jpgบุปผางามแต่งแต้ม............โลกา
ไยแบ่งสีผกา....................ขุ่นข้อง 
ทุกสีสิตรึงตรา..................โดดเด่น จริงเฮย
หากร่วมรวมสีคล้อง...........ยิ่งแล้  งดงาม
				
comments powered by Disqus
  • ครูกระดาษทราย

    30 พฤษภาคม 2553 00:35 น. - comment id 1130458

    upic74gb4.gif
    
    มาชมดอกไม้
    
    ในยามราตรี
    
    หลายหลากมากมี
    
    ต่างสีต่างสัน
    
    แต่ไม่แปลดใด
    
    ดอกไม้รวมกัน
    
    ช่างงามครบครัน
    
    สวรรค์บนดิน
  • Gemini58

    30 พฤษภาคม 2553 00:37 น. - comment id 1130459

    สวัสดีคะ คุณปะตด ตันสติ
    กลอนเพราะมากคะ
    รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางยรรยากาส
    ตรงนั้นจริงๆ
    1.gif1.gif1.gif
  • ใจปลายทาง

    30 พฤษภาคม 2553 09:16 น. - comment id 1130528

    อิอิ  นามปากกา แปลกดีแท้
  • สุรศรี

    30 พฤษภาคม 2553 09:16 น. - comment id 1130529

    ดอกไม้ต่างสี
    มากมีกลิ่นหอม
    หลากดวงพยอม
    แต่งย้อมสีสัน
    เปรียบเช่นสตรี
    มากมีต่างกัน
    หลากหลายผิวพรรณ
    เลือกสรรดังใจ......
    
    .................
    ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณปะตด....
    
    36.gif
  • ตานูน

    30 พฤษภาคม 2553 14:08 น. - comment id 1130622

    สีดอกไม้หลากล้วน      ชวนมอง
    สีหนึ่งขาดหม่นหมอง       ร่ำไห้
    คนในชาติเดียวปรอง-    ดองยิ่ง สุขเเฮ
    เป็นหนึ่งเดียวกันไว้      จะได้งามตา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน