มาเฮียนภาษา English กัน

เชษฐภัทร วิสัยจร

บอกน้องน้องจั๊กคำย้ำจั๊กหน่อย
วิถีข้อยเฮียน English นั้นผิดแผน
เถื่อแรกอาจเว้ามั่วทั่วทีปทั่วแดน
ความหน้ามึนคือแก่นแสนสัปดล
หาเบิ่งบอลจาก TV Premier League
อยู่ทุก Week ติดตามเฝ้าถามผล
มักนักเตะ Super Star มหาชน
อยากฝึกตนเป็นนัก Ball ออนซอนนำ
Liverpool แห่ง England แล่นในหัว
บ่อยากซั่ว โง่ภาษา มันน่าขำ
จึงเริ่มฝึกทั้ง English ฟิตประจำ
แลงก็ย้ำ ซ้อม Football ก่อนกลับเฮือน
เพื่อสิเว้าให้เข้าใจ กับ Mike Marsh
เถียง Souness บ้าอำนาจ อุบาทว์เถื่อน
Grobbellar สิปล่อยมุกทุกปีเดือน
Rob Jones สิเป็นเพื่อน ตักเตือนกัน
Bjornbye แข่งฝีปาก กับ Mark Wright
Mark Walters นั่นไง ข้อยใฝ่ฝัน
บัก Steve McManaman สานควมมัน
บัก Steve Staunton นั่นเสี่ยวกู
Dean Saunders สิบ่เอ๋อยามเจอหน้า
สิปากกล้า Speak Welsh เย้วเย้วสู้
ทั้ง Ian Rush สิฮ่วมใจให้เชิดชู
เกียรติ The Kop สิคงอยู่คู่ Anfield				
comments powered by Disqus
  • กามนิต

    23 กรกฎาคม 2553 07:54 น. - comment id 1147675

    ญามเว้าลาวยังมั่วทั่วทีปทั่วแดน
    มาแซนแลนเว้าฝรั่งนั่งไห้นั่งหัว
    มาเล่นบอลสะเดิดเหมิดฮวยเหมิดงัว
    บ่แซบบ่นัวเฮียนลาวดีก่เด๊อฯ
    
    46.gif
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    23 กรกฎาคม 2553 08:03 น. - comment id 1147677

    เหมิดฮวย เหมิดงัว
    
    มันบ่แม่น ฮ.นกฮูก บ่แม่นบอ
  • อิอิอิ

    23 กรกฎาคม 2553 08:08 น. - comment id 1147678

    อันนี้รู้เรื่องมั่ง ไม่รู้เรื่องมั่ง
    
    ฮี่ๆๆๆ
    
    
    11.gif
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    23 กรกฎาคม 2553 08:15 น. - comment id 1147679

    แสดงว่าที่ผ่านมาฮู้เรื่องเหมิด 21.gif
  • กามนิต

    23 กรกฎาคม 2553 08:26 น. - comment id 1147680

    ฮวย เขียนผิด 
    
    เขียนถืกบ่ได้ มันคะลำ
    
    20.gif
  • อิอิอิ

    23 กรกฎาคม 2553 13:00 น. - comment id 1147723

    รู้........ไปหมด
    
    เหลือแต่........ไม่รู้สิ
    
    
    
    13.gif
  • พันธุ์กวี

    23 กรกฎาคม 2553 19:00 น. - comment id 1147764

    คักแท้หน้ออ้าย 40.gif40.gif40.gif
  • กุ้งหนามแดง

    24 กรกฎาคม 2553 08:43 น. - comment id 1147797

    ซับซ้อนจริงๆ  :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน