**.. คุ้มค่า ..**

**.. เช่นรวีโชติ..**


 ๑.ชัยชนะวิบไหวอันไกลโพ้น
    ยากกระโจนไขว่คว้าอย่างตาเห็น
    เบื้องหน้ามีอุปสรรคหลากประเด็น
    ความทุกข์เข็ญรุมกร้ำย่อมธรรมดา ... 
 
 
 ๒.ฝ่าไปเถิดดงหนามความทดท้อ
    แม้ใจพ้อร่ำร้องก็ต้องฝ่า
    หลังพายุมีฟ้างามอร่ามตา
    "ความสำเร็จ..จึงคุ้มค่า..การรอคอย"   
       
      ด้วยความหวังดี
  **.. เช่นรวีโชติ ..**  (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)				
comments powered by Disqus
  • Gemini58

    2 สิงหาคม 2553 05:45 น. - comment id 1149063

    สวัสดีคะ คุณ**.. เช่นรวีโชติ..**
    งดงามมากคะ
    1.gif1.gif1.gif
  • ม่านแก้ว

    3 สิงหาคม 2553 20:01 น. - comment id 1149482

    36.gif36.gif ทักทายค่ะ 29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน