ชีวิตคน เรานั้น มันไม่แน่ ไม่ทันแก่ อาจตาย กลายเป็นผี หมั่นทำบุญ ไว้บ้าง สร้างความดี ก่อนที่จะ ไม่มี โอกาสทำ การทำบุญ ทำได้ หลายวิธี ถ้าทำแล้ว จะมี ความสุขล้ำ จะเข้าวัด ทำบุญ และฟังธรรม หรือมุ่งมั่น กระทำ แต่กรรมดี การช่วยเหลือ ผู้คน ให้พ้นทุกข์ ได้ทั้งบุญ ทั้งสุข ประเสริฐศรี ยังมีอีก หลายอย่าง สร้างกรรมดี จบเพียงนี้ เพราะเกินที่ จะบรรยาย