เธอจะอยู่ในใจไม่ห่างหาย รักจะอยู่คู่กายไม่หน่ายหนี เธอจงจำทุกข์สุขทุกนาที ที่เรามีต่อกันในวันวาน ทางชีวิตอีกไกลในวันหน้า ไขว่และคว้าให้มั่นฝันและสาน พลาดก็แก้ล้มก็ลุกสู้คลุกคลาน เอาวันวานเป็นดั่งกำลังใจ เหนื่อยก็พักหนักก็ผ่อนนอนเสียบ้าง คนที่ห่างเขายังห่วงเธอรู้ไหม ? ยามเธอสุขเขาก็สุขสนุกไป ยามเธอเศร้าเศร้าใจไม่แพ้กัน พูดว่ารักคงเบื่อแต่เชื่อเถิด รักที่เกิดเป็นจริงใช่สิ่งสรรค์ บอกคิดถึงบอกบ่อยเป็นร้อยพัน เพราะว่าฉันคิดถึงเธอเสมอมา พบครั้งนี้อีกเมื่อไหร่จะได้พบ ไม่อยากซบเงาคิดจิตโหยหา เจอครั้งนี้ไม่อยากย้ำร่ำคำลา ไม่อยากบ้านั่งเศร้ากับเงากาย ทางชีวิตลิขิตไว้ให้ต้องห่าง ใจอย่าร้างโรยแรงอย่าแห้งหาย เก็บความรักความทรงจำอย่าทำลาย มันมีค่าความหมายหลายร้อยพัน สักวันหนึ่ง คงจะสานวันวานต่อ สักวันหนึ่ง ไม่เกินรอจะทอฝัน สักวันหนึ่ง เราจะอยู่คู่เคียงกัน สักวันหนึ่ง ... วันนั้น ... ฉันสัญญา ...
2 กันยายน 2553 10:11 น. - comment id 1154126
ไพเราะอ่อนหวานค่ะ
2 กันยายน 2553 22:36 น. - comment id 1154229
ไพเราะ มีความหมายดีครับ
3 กันยายน 2553 14:42 น. - comment id 1154321
ขอบคุณทุก ๆ คนที่อ่าน และคอมเมนท์มากครับ :)
4 กันยายน 2553 00:12 น. - comment id 1154404
รอสักวันนั้นอยู่นะ