ผิดพลาดไป ก็มี คนเสียดสี พอทำดี ก็มี คนอิจฉา อย่าแค้นเคือง เป็นเรื่อง ธรรมดา แต่ละคน เกิดมา ต่างจิตใจ คนที่ต้อง เป็นทุกข์ คือตัวเขา อิจฉาเรา เพราะเขา สู้ไม่ได้ เพราะฉะนั้น เราควร จะดีใจ ถ้าหากว่า มีใคร อิจฉาเรา
21 กันยายน 2553 09:19 น. - comment id 1157602
เพราะเราแย่กว่า โง่กว่า อ่ะค่ะ
21 กันยายน 2553 09:21 น. - comment id 1157603
จงทำดีแต่อย่าเด่นเร้นสำนึก จะชักศึกเข้าตัวถ้ามัวเขลา จงทำเด่นเรื่องดีศักดิ์ศรีเยาว์ ตัวจะเบาเผากิเลส..เปรตไม่กวน สวัสดีค่ะท่านชายพจน์ที่โปรดสัตว์แต่เช้า
21 กันยายน 2553 13:13 น. - comment id 1157632
ไร้คำตอบ..ชอบแต่งจึงแบ่งเขียน บินวนเวียนอิจฉา..ถ้าจะใช่ เปิดเวปอื่นก็ไม่เพราะเสนาะใจ จึงร่ำไร..ทุ่มเทแบบเก้กัง
21 กันยายน 2553 13:08 น. - comment id 1157637
เจ้าของกระทู้....ไม่รู้ไปอยู่ไหน? คงอยากให้ต่อจบแบบครบถ้วน ห้ามอิจฉาขอร้อง..อยากร้องครวญ มิบังควรถือมีด..รอกรีดใคร?
21 กันยายน 2553 14:05 น. - comment id 1157642
สวัสดีครับ คุณก้าว ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยม สวัสดีครับ คุณบูม ขอบคุณครับที่แต่งกลอนให้ตั้ง 3 บท ขอโทษครับที่ตอบช้า ผมเพิ่งจะว่างครับ
21 กันยายน 2553 14:13 น. - comment id 1157653
คำสุดท้าย...ขอให้หมายถึง"หัวใจ" นะ ไม่ได้จีบท่านพจน์..ถามดูเฉยๆหน้าแดงทำไมคะ? ล้อเล่นครับท่าน