ขอรักเธอแบบนี้จะได้ไหม

ไม้หอม

ดีใจนะที่เธอมีความสุขในวันนี้
มีครอบครัวที่ดีมีภรรยาที่น่ารักสดใส
มุบุตรน่ารักใครใครก็ฟูมฟักจริงใจ
แค่เห็นรอยยิ้มเธอไกลไกลชีวิตก็มีความสดใสขึ้นมา
แอบรักเธออยู่ห่างห่างอย่างห่วงห่วง
แม้ไม่มีสิทธิ์เดินควงไม่มีสิทธิ์เข้าไปหา
ก็ไม่มีความจำเป็นใดที่เธอจะเหลียวกลับมองมา  เพราะที่ที่ฉันยืนอยู่แม้ตรงหน้าเพียงมวลอากาศธาตุแน่นหนาไม่มีตัวตน
ขอรักเธออยู่แบบนี้จะได้ไหม
รู้อยู่เต็มหัวใจไม่ว่าอย่างไรเธอก็ไม่สน
ยอมอยู่เดียวดายแค่ได้รักผู้ชายอย่างเธอสักคน
ยอมเป็นคนที่หมองหม่นแอบรักคนมีเจ้าของครองใจ				
comments powered by Disqus
  • พจนา ForLife

    25 กันยายน 2553 14:00 น. - comment id 1158517

    คนเรามีสิทธิ์แอบรักกันได้
    เป็นชู้ทางใจ..ไม่ผิด น่าเห็นใจครับ   60.gif
  • Boomerang

    25 กันยายน 2553 16:37 น. - comment id 1158623

    8.gif รักออกแบบไม่ได้เลยสักครั้ง
    8.gif  ถึงพลาดพลั้งเผลอไผลอย่าไหวหวั่น
    16.gif ยากกำหนดจดแผนวางแปลนกัน
     16.gif เพียงรำพันรู้จักว่ารักเป็น
    
    36.gif36.gif นะคะเป็นกำลังใจให้มีความสุขนะคะ36.gif36.gif
  • คมดาบนารี

    25 กันยายน 2553 18:28 น. - comment id 1158633

    ได้สิคะ..แค่แอบรัก แอบหวังดี ไม่ได้ทำผิดอะไรนี่นา 26.gif36.gif
  • อัญชิตา

    25 กันยายน 2553 20:57 น. - comment id 1158669

    ขอรักเธอแบบนี้จะได้ไหม
    รักแบบนี้ต่อไปไม่ไขว้เขว
    เพียงแค่รักรักแค่เพียงเธอผู้เดียว
    แม้จะเป็นเศษเสี้ยวของหัวใจ
  • กู้ภัยครับ

    26 กันยายน 2553 13:09 น. - comment id 1158748

    16.gif16.gifขอแอบรักด้วยคนนะครับ16.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    27 กันยายน 2553 21:42 น. - comment id 1158974

    รักมิใช่ต้นตาลต้นมะพร้าว
    เพราะยืดยาวแตกกิ่งก้านมิได้
    รักควรเป็นเช่นต้นพฤกษาใหญ่
    แผ่กิ่งก้านร่มใบเจริญตา
    
    รักเขาแล้วแต่พบเจ้าของสิทธิ์
    เพียงแต่คิดไม่สมปรารถนา
    มีรักใหม่เมื่อใครเดินเข้ามา
    ใครจะว่าไม่ผิดสิทธิ์ของเรา
    
    อิอิ คิดได้ยังงี้เมื่อไรบอกมานะจะเดินเข้าไปคนแรก อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน