**.. จดหมายฉบับหนึ่ง ..**

**.. เช่นรวีโชติ..**


๑. เห็นเธอยิ้มอิ่มเอมฉันเปรมยิ่ง
    มีมวลมิ่งมิตรหมายรายรอบข้าง
    กุหลาบล้วนกลีบโปรยโรยเปิดทาง
    สู่หอคอยงาช้างอย่างภูมิใจ ...
     
๒. ถ้อยบันทึกจดหมายเป็นลายลักษณ์
    สร้อยสลักเผื่อเธอนึกรำลึกได้
    เป็นสายทาง สะพานฝัน เป็นบันได
    เพื่อรองเท้าเธอก้าวไกลในหนึ่งวัน ... 
๓. ปรารถนาอนาคตเธอสดใส
    อย่ามีภัยใครคิดคอยกีดกั้น
    ฝากห่วงใยหนักเน้นเป็นสำคัญ
    และฝากขวัญคำนึงยังตรึงตรา ...
    
๔. ฉันส่งเธอถึงยังปลายฝั่งแล้ว
    แอบซ่อนแววหวนไห้อาลัยหา
    พบกันอีกหรือไม่ใช่นำพา
    สิ่งผ่านมาด้วยรักจักตอบแทน ...
๕. จดหมายปิดผนึกซ่อนลึกอยู่
    รอคอยผู้อ่านนี้ทีละแผ่น
    จนกระดาษขาดวิ่นเหมือนหมิ่นแคลน
    ปลิวลมแล่นลิบลี้สีหมึกจาง
   
๖. เห็นเธอยิ้มอิ่มเอมฉันเปรมยิ่ง
    มีมวลมิ่งมิตรหมายรายรอบข้าง
    กุหลาบล้วนกลีบโปรยโรยเปิดทาง
    สู่หอคอยงาช้างอย่างภูมิใจ ...
   

ด้วยความหวังดี
**..  เช่นรวีโชติ ..**  (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)
ประพันธ์ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๓
   				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    2 ตุลาคม 2553 09:41 น. - comment id 1159792

    ถ้าพี่ได้รับจดหมายฉบับนี้คงดีใจนะคะน้องก้อง
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน