อย่าคิดลึก

ศุุภนาคราช

greencurry004.JPG
 พี่ไม่หล่อไม่ล่ำแต่ทำได้
แบบที่น้องจองไว้ได้เสมอ
ลีลาแท้ไม่แพ้ใครในฝันเธอ
น้องเสนอพี่สนองสอดคล้องกัน
 แบบเด็ดเด็ดเผ็ดร้อนพี่ป้อนให้
ขอเพียงน้องต้องอดใจอย่าไหวหวั่น
อย่าเร่งรีบรวบตำทำไม่ทัน
แม้มือใหม่อย่างพี่นั้นโปรดมั่นใจ ~ ส้มตำ o_O
 รสชาติหวานหวิวหวามไล่ตามลิ้น
น้องอย่าดิ้นเพราะกลิ่นชวนเกินทวนไหว
โปรดดื่มด่ำน้ำหวานพี่สานใจ
ปรุงแต่งแบ่งไว้ให้ลงตัว ~ น้ำแข็งไส ^_^
 หรือน้องชอบกรอบนุ่มรสกรุ่มกริ่ม
พี่จะป้อนพร้อมทั้งจิ้มให้ลิ้มหัว-
กะทิสดรดราดรสชาตินัว
เส้นสายโยงทั่วยั่วให้ลอง ~ แกงเขียวหวานหมูเด้ง-ขนมจีน :P
 ทั้งหมดนี้พี่จดจำมาทำให้
น้องโปรดรสชาติไหนได้สนอง
อร่อยเหาะหัวเราะร่าคราได้ลอง
มิขุ่นข้องหมองใจคราได้ชิม...
1094028.jpg20081113151337.jpg				
comments powered by Disqus
  • ตี๋ ECS

    7 พฤศจิกายน 2553 21:21 น. - comment id 1153008

    น่าอร่อยจังเลย
    
    ผมก็หลงคิดลึกไปแล้วนะเนี่ย
    
    ตั้งแต่ท่อนแรกเลย
    
    ^ ^.. ขอบคุณครับ
  • Gemini58

    7 พฤศจิกายน 2553 22:11 น. - comment id 1167171

    thumbnail.aspx?q=281504396420&id=c20ae22
    
    สวัสดีคะ คุณศุุภนาคราช
    อ่านแล้ว "ร้อนวาบ-เย็นวูบ"
    (ทานคาว-ตบหวาน)
    สุดยอดคะ
    
    1.gif
  • พจนา ForLife

    7 พฤศจิกายน 2553 23:00 น. - comment id 1167173

    มาบ้านนี้มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นเลยครับ   46.gif
  • ศุุภนาคราช

    7 พฤศจิกายน 2553 23:23 น. - comment id 1167175

    วันหลังจะเอาของอร่อยๆมาฝากทุุกๆคนอีกครับ อิอิ 65.gif71.gif46.gif59.gif36.gif
  • Boomerang

    8 พฤศจิกายน 2553 03:34 น. - comment id 1167183

    29.gif41.gif41.gif41.gif29.gif
    
    ๐๐..อยากต่อกร..ท่านจัง..๐๐
    ๐๐..แต่กลัวงานเข้า..๐๐
    ๐๐..แบบว่า..ถูกจ้างไปจัดโต๊ะจีนน่ะครับ..๐๐
    ๐๐..พูดได้คำเดียว..ว่ากลอนคุณ"อร่อย"มาก..๐๐
    
    ..........................................16.gif
  • มวลภมร

    8 พฤศจิกายน 2553 09:45 น. - comment id 1167230

    ชอตสุดท้าย ได้ที่ ที่เยิ้มเยิ้ม
    ตั้งแต่เริ่ม คิดกัน ไปถึงใหน
    ขอเสร็จกิจ สุดท้าย ให้จบไป
    ด้วยกาแฟ แก้วใหญ่ พร้อมวิปครีม
    
    แวะมาทานด้วยครับ36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    9 พฤศจิกายน 2553 19:31 น. - comment id 1167539

    น้ำลายไหลเลยอ่ะครับท่านน้อง
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน