อึดอัด ไม่โร่ปลือดี (อ่านอย่างภาษาใต้)

SAENG

อึดอัด ไม่โร่ปลือดี (อ่านอย่างภาษาใต้) 
ลูกคลัก		ในปลัก
ร้อนหนัก		น้ำคลัก
เหร่ารัก		เพื่อนหัก
ใจปัก		ใจภักดิ์
เหร่าหนัก	เพื่อนลัก
เพื่อนยัก		เพื่อนพัก
เมื่อรัก		ถูกดัก
ถูกลัก		ถูกซัก
ซึกชัก		มึกมัก
ลึกลัก		หนึกหนัก
ถึกทัก		ยึกยัก
ปึกปัก		อึกอัก
...............................ฯลฯ
ซึกชัก		มักมึก
ลึกลัก		หนักหนึก
ถึกถัก		ยักยึก
ปึกปัก		อักอึก
...............................ฯลฯ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    10 พฤศจิกายน 2553 09:47 น. - comment id 1167702

    แรกๆพอเข้าใจ หลังๆมาชักงงค่ะ
    แบบว่าเป็นคนอีสานค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน