ลมหนาว..เศร้าใจ

กิตติเวทย์

ลมหนาวมาทีไรใจวาบหวิว
ยิ่งลมฉิวพลิ้วผ่านยิ่งซ่านหนาว
ลมเอ๋ยลมข้าขมตรมทุกคราว
เพราะขาดสาวหนาวเหน็บเจ็บดวงมาน				
comments powered by Disqus
  • แก้วประภัสสร

    22 ธันวาคม 2553 15:25 น. - comment id 1175265

    ไม่หนาวจ้า...
    
    กรุงเทพฯร้อนนนน 
    
    46.gif36.gif36.gif
  • cicada

    22 ธันวาคม 2553 16:03 น. - comment id 1175276

    แซมหนาว...มากๆ..
    ต้องไปนั่งผิงไฟข้างเตาตาล...66.gif
    
    
    แซม
  • Alto2

    22 ธันวาคม 2553 19:40 น. - comment id 1175311

    หนาวๆๆๆผิงไฟ  เผาข้าวหลามกันดีกว่า
    คงหายหนาวบ้างอะ  อิอิ 19.gif
  • ฉางน้อย

    22 ธันวาคม 2553 21:56 น. - comment id 1175328

    ลุง หายไปนานเลยนะคะ11.gif
  • อนงค์นาง

    22 ธันวาคม 2553 23:06 น. - comment id 1175351

    คุณกิตติเวทย์ สบายดีนะคะ 
    เงียบไปนานเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif11.gif
  • กิ่งโศก

    22 ธันวาคม 2553 20:41 น. - comment id 1175367

    ลุงเวทย์เจอลมหนาวแล้วเศร้าใจ..
    กิ่งโศก เจอลมหนาวแล้วเหงาใจครับ
    
    หวัดดีครับลุงเวทย์..หายไปนานอะครับ
  • kirati

    23 ธันวาคม 2553 07:42 น. - comment id 1175419

    หวัดดีขอรับ...คุณท่านกิตติเวทย์ 11.gif
    
    นานมากแล้วหนอ...ที่ไม่ได้อ่านกลอนคุงท่าน...
    มาบทเดียว...บอกอารมณ์..ได้ชัดมากๆๆๆ...ขอรับ...
    
    มีลมหนาว คราวใด มักใจหม่น
    เพราะไร้คน กอดนอน เมื่อตอนหนาว
    ด้วยหนาวท้อ รอหวัง ทุกครั้งคราว
    แอบอกร้าว นอนหนาว หงาวหัวใจ...อิอิ
    
    สบายดีนะขอรับ...คุงท่าน
    
    11.gif11.gif11.gif6.gif36.gif
  • หัวใจแช่เย็น

    1 มกราคม 2554 11:50 น. - comment id 1177424

    สาวหนาวเหน็บสาวเจ็บใจให้ไกลห่าง
    หากว่าเธอยู่ว่างว่างช่างน่าเสียว
    เพราะไม่รู้ว่าจริตหากคิดเคี้ยว
    หากจะเหนี่ยวเชิญลองน้องไม่ปราม
  • ๛:๏ตังเม๏:๛

    4 มกราคม 2554 11:48 น. - comment id 1177938

    หุหุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน