* * * สุขสันต์วันเกิดนะ....คำแปง.... ^__^ * * *

หิ่งห้อยน้อยใจ


สุขสันต์  วันเกิดนะ  พี่คนดี
น้องคนนี้  ขอนำ  พรส่งให้
ออกมาจาก  ตับ - ม้าม - และหัวใจ
ส่งไป  ถึงพี่  ที่แสนดี
หน้าที่  การงาน  จงก้าวหน้า
สมปรารถนา  มั่งมี  และสุขี
พบเจอ  ล้วนแต่  สิ่งดีดี
ไม่มี  สิ่งเลวร้าย  ในชีวิน
แก่ขึ้น  อีกปี นะพี่สาว
ให้พาน  เรื่องราว  ที่ถวิล
จมูกดี  ตาเห็น  หูได้ยิน
ปากกิน  สองเท้าเดิน  เพลิดเพลินใจ
สองแขน  แกว่งไกว  ไปพิชิต
รางวัลของ  ชีวิต  ที่สดใส
บนเส้นทาง  แห่งฝัน  อันยาวไกล
ก็ขอให้  พบคนดี  ตลอดทาง
พรใดใด  ในโลกหล้า  ที่กล้าแกร่ง
จงสำแดง  ให้เห็นเช่น  แสงสว่าง
สิ่งศักดิ์สิทธ์  ในทุกภพ  ดลให้นาง
เดินบนทาง  แห่งความสุข  ตลอดไป   ๚ะ๛
รักนะ จุ๊บ จุ๊บ  ^__^
				
comments powered by Disqus
  • หนูหิ่ง ฯ

    15 กุมภาพันธ์ 2554 06:28 น. - comment id 1184848

    สวัสดีเจ้า
    
    คุณคนไกล  :  ขอบคุณคำอวยพรที่ให้พี่สาวนะคะ
    
    หนูหิ่ง ฯ ไม่ได้โกรธใคร....  ไม่ได้งอนใคร....  
    
    เพียงแต่เมื่อวานเป็นวันแห่งความรัก....
    
    ควรจะเป็นเวลาของคนที่รักกัน....  ไม่ใช่เวลาของเพื่อน....  
    
    ไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิด....  แค่นั้น....
    
    
    
    11.gif11.gif11.gif
  • คนไกล

    15 กุมภาพันธ์ 2554 05:02 น. - comment id 1184871

    หวัดดีครับพี่คำแปง.....
    ....คิดดี พูดดดัทำดี......เป็นศรีเป็นพร สูงสุด   
    ไม่มี พรเทพ พรมนุษย์....ประเสริฐสุดเท่าความดีที่ทำเอง....เป็นพรสมเด็จพระสังฆราชประทานให้เมื่อหลายปีก่อนครับ....ผมขออนุญาตนำมาอวยพรเป็นของขวัญพี่คำแปงจ้า..
    ...............................
    ....สุจภาพแข็งแรง...การงานก้าวหน้า  การเงินมั่นคง  คิดหวังสิ่งใดขอจงสมหวังในทุกปรการครับ.....
    .......................................
    (มีน้องสาวดี ก็งี้แหละนะ...โกรธผมเรื่องไรไม่รุ....ขี้งอนก็ปานนั้น...เฮ้อ)
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เอื้องอังกูร

    15 กุมภาพันธ์ 2554 13:31 น. - comment id 1184953

    หวัดดีคับ
    จื้อเมืองๆดี  ปี้คำแปง..ขอหื้อมีแต่ความสุข
    กึดเติงหาหญังก้อหื้อสมกำกึดเน้อเจ้า
      สุขภาพแข็งแรงๆๆๆๆเจ้า
  • โอ้ละหนอ

    15 กุมภาพันธ์ 2554 13:31 น. - comment id 1184955

    สุขสันต์วันเกิดแด่คุณพี่นะคะ36.gif
  • หนูหิ่ง ฯ

    15 กุมภาพันธ์ 2554 23:26 น. - comment id 1185047

    สวัสดีเจ้า
    
    
    คุณเอื้องอังกูร  :  ขอบคุณแตนปี้สาวคำแปงตวยเน่อเจ้า
    
    อิ ๆ ๆ หนูหิ่ง ฯ ก่เกือบได้จื่อ  * คำหล้า *  
    
    โจ้กดีตี้ลุงกำนันมาตั้งฮื่อก่อน  บ่อื้นได้จื่อเมื๊องเมืองแหงแซะเลยเจ้า       6.gif6.gif6.gif
    
    
    
    คุณโอ้ละหนอ  :  ขอบคุณจาดนักเจ้า
    
    
    
    
    11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน