เป็นแฟนกันไหม..?

พจนา

เราเริ่มต้น คบหา ประสาเพื่อน
แล้วก็เลื่อน มาเป็น เพื่อนสนิท
คงเพราะความ เข้าใจ และใกล้ชิด
ทำให้ใจ ฉันคิด เลยเถิดไป..
เราคบกัน ก็นาน พอสมควร
อยากจะชวน มาเป็น แฟนกันไหม ?
ฉันรับรอง ไม่ทำ เธอเสียใจ
เธอโปรดให้ โอกาส ฉันเถิดเอย..
รบกวนเธอ.. อย่าทำให้ฉัน หน้าแตก.!!				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    4 มีนาคม 2554 23:48 น. - comment id 1186627

    ฉันเสียใจไม่ชอบไม้ป่าเดียว
    ยังไม่มีอารมณ์เปลี่ยวจะรับไหว
    ที่คบหามานานย่อมรู้ใจ
    ก็จะช่วยหาให้ยังซิงซิง
    
    ที่รูปร่างสูงโปร่งมีโค้งเว้า
    จริตจก้านแพรวพราวคล้ายกับหญิง
    ทั้งสุ้มเสียงอ่อนหวานปานของจริง
    นิสัยดีไม่มีหยิ่งช่างเอาใจ
    
    อิอิ พอแก้ขัดไปก่อนได้นะ อิอิ
  • พจนา

    5 มีนาคม 2554 06:44 น. - comment id 1186639

    สวัสดีครับ คุณฤกษ์ ผมไม่ได้หมายถึงคุณครับ (หยะแหยง)   20.gif
    ขอบคุณมากครับที่ทักทาย   29.gif36.gif46.gif
  • แก้วประเสริฐ

    6 มีนาคม 2554 13:44 น. - comment id 1186827

    36.gif16.gif36.gif
    
       คำพจนาหมายคำนำอักษร
    ดุจอรชรเหินสรวงปวงใฝ่หา
    ยามเอ่ยกลาวนำคำล้ำพจนา
    อีกนำพาซ่านเสนาะไพเราะเพลิน....
    
       อยากเป็นแฟนแต่ท้อละออจิต
    แค่ชีวิตยากแล้วแนวจะเหิน
    ความยากจนรากหญ้ายากหาเงิน
    ด้วยบังเอิญมิเป็นเช่นรัฐมนตรี....ฮ่าๆๆๆๆ
    
          มาเยี่ยมครับ
    
         16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ยาแก้ปวด

    6 มีนาคม 2554 16:27 น. - comment id 1186837

    นั่นแน่
    
    เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อซะแระ
    
    40.gif59.gif
  • พจนา

    6 มีนาคม 2554 22:40 น. - comment id 1186890

    สวัสดีครับ ครูแก้วประเสริฐ อย่าอยากเป็นเลยครับรัฐมนตรี มีแต่คนด่า   46.gif
    ขอบคุณครูครับที่มาเยี่ยมเยียน   29.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีครับ คุณยาแก้ปวด อยากให้เพื่อนคิดตรงกัน   57.gif
    ขอบคุณมากครับที่ทักทาย   29.gif36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน