คนสู้คน..คนสู้โลก

ศรีสมภพ

คนสู้คน..คนสู้โลก
คนสู้คน..ชนสนั่นห้ำหั่นฆ่า
คนรากหญ้า กล้าแลกแหกกฎกั้น
ตูนีเซีย ถึงลิเบียสูญเสียบาน
กลุ่มยูเอ็นเห็นร่วมกัน..ปิดน่านฟ้า !
คนสู้โลก..ก็โชคร้ายไม่หยุดหย่อน
ทำโลกร้อน ย้อนเห็นเป็นปัญหา
สึนามิ แผ่นดินไหว โรงไฟฟ้า
รุนแรงกล้าผวาหนี..รังสีภัย !
คนสู้คน ใช่ต่างผล คนสู้โลก
ต้องเศร้าโศก โชกเลือดบ่าน้ำตาไหล
คนสู้คน ป่นปี้ ซี้กันไป
คนสู้โลก โลกสั่นไหว..ได้เอาคืน !				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 มีนาคม 2554 13:40 น. - comment id 1188927

    ไม่ค่อยสู้คนเท่าไรค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ศรีสมภพ

    29 มีนาคม 2554 13:41 น. - comment id 1189022

    ขอบคุณทุกความเห็น
    ร่วมประเด็นเห็นหรือต่าง
    ติเพื่อก่อพอเป็นทาง
    เต็มใจฟัง..อย่างชื่นชม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน