อกหัก (กลบท สารพัดสะบัดสะบิ้ง)

victoriasecret

๐ เมื่ออกหัก...รักจรรักจาง...จนห่างหาย
ให้เปลี่ยวดาย...ระคายระเคือง...ลืมเรื่องหวาน
เจ็บเจียนม้วย...ระทวยระทม...ด้วยซมซาน
ตรมดวงมาน...จนด้านจนชา...แทบล้าแรง
๐ ทุ่มใจรัก...ภักดี...ฉนี้ไฉน
ทุ่มเทใจ...ให้แบบ...มิแอบมิแฝง
กลับร้าวราน...ซานซบ...ตลบแตลง
เธอเสแสร้ง...แกล้งหยอก...ทั้งหลอกทั้งอำ
๐ จะอยู่จะไป...ใจฉัน...ไม่หวั่นหวาด
อเน็จอนาถ...พลาดไป...ใจถลำ
ไม่ทุกข์ไม่ท้อ...ขอไกล...คนใจดำ
ถึงเจ็บถึงช้ำ...จำจร...มิย้อนคืน
๐ ยอมตรอมยอมตรม...ขมเฝื่อน...มิเลือนมิหลบ
ให้จากให้จบ...ลบเลือน...ที่เฝื่อนที่ฝืน
จะหนาวจะเหน็บ...เจ็บช้ำ...จะกล้ำจะกลืน
ทั้งหลับทั้งตื่น...ฝืนใจ...ไม่ง้อไม่งอน
๐ ไร้ทิศทาง...ยามร้างยามร้าว...ให้หนาวให้เหน็บ
ทนกักเก็บ...ความเจ็บความอาย...ที่ถ่ายที่ถอน
ความซื่อตรง...เคยคงเคยมั่น...มาบั่นมาทอน
ร้าวแรมรอน...จนจรจนจาง...ต้องร้างต้องลา.....				
comments powered by Disqus
  • หลานเองแหละจะใครซะอีก

    10 เมษายน 2554 10:30 น. - comment id 1190459

    เอ้าๆน้าตู หนีไปอยู่กาญดันไปอกหักซะงั้น
    มิน่าชักออกแนวธรรมะ อิอิ
    บอกแล้วเวลาหาสาวให้นะฟังกันมั่ง
    
    20.gif20.gif
  • เฌอมาลย์

    10 เมษายน 2554 13:42 น. - comment id 1190489

    เหงด้วยกะยามังนะน้า
    
    หาสาวไม่ปรึกษาหลานก็เปงจั่งซี้
    ที่แนะนำให้ทำเล่นตัว ไม่อาว ไม่อาว  74.gif20.gif
  • กุ้งหนามแดง

    11 เมษายน 2554 10:59 น. - comment id 1190612

    ซุปเปอร์กลบท อิอิ
    
    ถึงว่าทำไมตั้งชื่อสารพัดสะบัดสะบิ้ง...
    ยักเยื้องได้น่าดู มีดโกนนับวันยิ่งคม..
  • เพียงแพรว

    11 เมษายน 2554 11:30 น. - comment id 1190622

    แพรวเคยลองแต่งกลบทนะคะ 
    ปรากฎว่าแพรวแต่งได้
    แต่อ่านไม่ได้ 555555
    
    มันยากจังค่ะ เพื่อนในบ้านกลอนนี้ก็เคยสอน
    แต่ไม่เคยจำ เรียนรู้ย้ากยากคะ อิอิ
    เลยแต่งกลอนมั่วๆแบบเดิมดีกว่า
    
    
    29.gif29.gif
  • สุริยันต์

    11 เมษายน 2554 19:12 น. - comment id 1190729

    โอ้โห..สุดยอดของความสะบัดสะบิ้งเลยครับ ครบรสเลยนะครับน้าแจ็คกี้
    41.gif41.gif41.gif
  • โอ้ละหนอ

    12 เมษายน 2554 01:03 น. - comment id 1190814

    เยี่ยมมมม......29.gif29.gif29.gif
  • พิมญดา

    12 เมษายน 2554 12:07 น. - comment id 1190890

    T070311_13C.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน