อากาศดี

แขม่วแมน

ลมพัดเข้ามาเย็นเย็น
ใบไม้ไหวเอน ฉันนั่งจิบนมเอนกาย
วันนี้ช่างน่าสบาย
อากาศผ่อนคลาย น่าจะนอนหงายผึ่งลม
เมือหิวหันหาขนม
พร้อมน้ำอัดลม แถมพัดลมเป่าอยู่ปลายเท้า
แต่พอมานั่งดูข่าว
มีแต่คาวคาว เปลี่ยนข่าวเพราะเสียอารมณ์
สุดท้ายตบพุงกลมกลม
เปิดจ่อพัดลม แล้วฉันก็ล้มลงนอน				
comments powered by Disqus
  • แขม่วแมน

    22 เมษายน 2554 08:46 น. - comment id 778652

    555+ ชอบๆ
    
    ขอบคุณคับ ^^
    
    11.gif11.gif11.gif
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    21 เมษายน 2554 12:43 น. - comment id 1191504

    เข้าใจแต่งจัง
    
    21.gif19.gif19.gif
  • ขวดเก่า

    21 เมษายน 2554 21:07 น. - comment id 1191550

    ลมพัดฝนพรำย่ำเย็น
    ใบไม้ไหวเอน นอนนั่งจิบเหล้าเอนกาย
    
    วันนี้ช่างแสนสบาย
    อากาศผ่อนคลาย ดื่มเหล้ายกแก้วรับลม
    
    เมื่อหิวกับแกล้มมีถม
    พร้อมเหล้าขวดกลม ลมพัดเซาะแนบแทบเท้า
    
    ดื่มไปแล้วนั่งดูข่าว
    ยิ่งเรื่องควาคาว แกล้มเหล้าแล้วมีอารมณ์
    
    สุดท้ายเหล้าหมดพุงล้ม
    กับแกล้มไม่ชม จึงได้ก้มหัวลงนอน
  • din

    22 เมษายน 2554 18:13 น. - comment id 1191581

    16.gif.........
    
    ลมฝนพัดมาเย็นเย็น
    ใบไม้ไหวเอน  นั่งจิบยาดองเอนกาย
    
    วันนี้แสนสุขสบาย
    ฝนตกโปรยปราย  ไม่ต้องนอนหงายผึ่งลม
    
    เมื่อหิวมองหากล่องนม
    กินพร้อมขนม  ฝนโปรยโชยมาบางเบา
    
    เปิดทีวีมาดูข่าว
    มีแต่เรื่องคาว  ฉาวโฉ่จนมีอารมณ์
    
    สุดท้ายมานั่งตากลม
    ผึ่งพุงกลมกลม เอนกายล้มตัวลงนอน
    
    
    ................16.gif
  • ยาแก้ปวด

    22 เมษายน 2554 18:14 น. - comment id 1191582

    อากาศดี
    เลยพากันอารมณ์ดีไปหลายคอมเม้นท์
    
    30.gif30.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน