เพื่อเธอ

ยิปซี4

มีเวลา..แค่เพียงเล็กน้อยที่จะทำอะไรให้เธอได้
เป็นสิ่งที่ทำออกมาจากหัวใจ..ที่ห่วงใยและหวังดี
มันกลั่นออกจากส่วนลึกในหัวใจที่ฉันมี
จึงทำสิ่งที่เรียกว่าปฏิบัติธรรมนี้มอบให้เธอ
ผมทำอะไรให้เธอมากมายไม่ได้
แต่ผมตั้งใจไปปฏิบัติธรรม..เพื่อให้บุญนี้แก่เธอ
เพื่อร่างกายเธอจะแข็งแรงขึ้น
ในวันครบรอบ  1 ปี ที่เธอป็นแบบนี้				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    11 พฤษภาคม 2554 13:06 น. - comment id 1193365

    
    
    เคยอยากให้ใครทำอะไรเพื่อตัวเอง
    แต่วันนี้กลับรู้สึกไม่ค่อยต้องการเลยค่ะ
    
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
    
    ขอให้เธอแข็งแรงไวๆนะคะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ยาแก้ปวด

    11 พฤษภาคม 2554 22:55 น. - comment id 1193465

    ยังคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ
    ขอให้เธอของคุณหายดีขึ้นนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน