เขิน

Forevermore

แว่วหวานผ่านคำชม  ภิรมย์สมละห้อยหา
เอ่ยเอื้อนจำนรรจา     ผิงามตาว่าน่ายล
 
ฤดีสะเทิ้นสั่น        ฤทัยลั่นสะท้านดล
ดวงแก้มเรื่อกมล    ด้วยเขินอายละลายทรวง				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    30 พฤษภาคม 2554 12:16 น. - comment id 1196139

    คำชมที่สมเหตุ    อาจสังเกตุกระจ่างแจ้ง
    ปั้นหน้ามาแสดง   เหมือนดังแกล้งให้เหลิงหลง
    เจตนาบริสุทธิ์     เครื่องพิสูจน์เจตจำนง
    ครองตริสติคง     จึงฝ่าดงน้ำลายเหม็น
    
    อิอิ โบราณเขาจึงบอกว่า คำชมหวานหูมิรู้หาย อิอิ
  • din

    30 พฤษภาคม 2554 15:43 น. - comment id 1196224

    16.gif........
    
    ดนตรีที่พลิ้วแผ่ว......กังวานแว่วระโหยหา
    ร้อยรจพจนา............บ่ มิเทียบ มิเทียมทัน
    
    ชื่นชื่นระรื่นจิต.........ครวญใคร่คิดเก็บไปฝัน
    สบตาก็หนาวพลัน.....หวิวหวิวสั่นสะเทิ้นอาย
    
    .............16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน