๏ ทางฝัน๚ะ๛

บินเดี่ยวหมื่นลี้

๏ ดุจช่วงกาลนานเนิ่นคราเดินฝ่า
ท่ามมรรคาของจิตต้องพิษศร-
รัก,ปักตรึงชีวาตม์แทบขาดรอน
เกินถอดถอนผ่อนเจ็บที่เหน็บมาน
เพียงลำพังท่ามวารที่ผ่านลับ
เหมือนมืดดับพลังสิ้นสังขาร
เหลือเพียงเศษซากร่างอยู่กลางกาล
ทรมานเกินร่ำความคำใด
**เลือนลงแล้ว..แสงหวังที่ปลั่งปราบ
จินตนภาพพรากขวัญจนหวั่นไหว
มิอาจตัดแรงถวิลให้สิ้นไป
จึงฝังใจทั้งดวงสู่ห้วงรอ**
นานนับนานเพียงใดมิใคร่รู้
เพียงทนอยู่ทนเป็นเช่นนี้หนอ
เส้นทางฝันแห่งรักเคยถักทอ
ยากสานก่อต่อหวังอันพังภินท์
เพียงเงื้อมเงาเศร้าคลอพะนอชิด
ซากชีวิตรอแค่กระแสสินธุ์
พัดพาร่างจมหายสลายจินต์
คืนชีวินลับล่วงห้วงอนันต์
ก่อนปราศสิ้นวิญญานขอขานฝาก
หนึ่งพจน์พากย์แนบวาง ณ ทางฝัน
หากเราสองร่วมสร้างแต่ปางบรรพ์
" รัก " คำนั้นสถิตย์อยู่มิรู้เลือน๚ะ๛				
comments powered by Disqus
  • กิ่งโศก

    13 มิถุนายน 2554 21:25 น. - comment id 1197631

    29.gif29.gif29.gif
  • สุญญะกาศ

    13 มิถุนายน 2554 21:25 น. - comment id 1197632

    68.gif29.gif29.gif36.gif36.gif
    
    การรอนี้ ช่างทรมานนัก  ซึ้งในอารมณ์ เลยเชียวขอรับ
  • bag

    13 มิถุนายน 2554 17:10 น. - comment id 1198817

    10.gif
  • แจ็คกี้ วิคตอเรียซิเครต

    14 มิถุนายน 2554 01:34 น. - comment id 1198961

    ไพเราะมากครับ...
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    14 มิถุนายน 2554 10:26 น. - comment id 1199007

    อุตส่าห์อ้างเอามาจากปางบรรพ์
    ได้แค่"รัก"เท่านั้นอารมณ์เสีย
    อุตส่าห์ฝันทั้งทีอดมีเมีย
    ได้เพียงแค่โลมเลียด้วยวิญญาณ
    
    อิอิแวะมาแซว
  • Forevermore

    14 มิถุนายน 2554 15:28 น. - comment id 1199042

    ก่อนปราศสิ้นวิญญานขอขานฝาก
    จากนุชนารถหนึ่งนี้ไม่มีสอง
    อธิฐานภพหน้าให้สมปอง
    เป็นคู่ครองพิสวาททุกชาติไป
    
    36.gif36.gif
  • หนูหิ่ง ฯ

    14 มิถุนายน 2554 21:43 น. - comment id 1199078

      
    
    สวัสดีเจ้า
    
    คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้  :  ^__^
    
    คำว่ารัก  ทุกคำ  ล้ำคุณค่า
    ทรมา  ปนสุข  ทุกข์เสมอ
    ในชีพหนึ่ง  ต้องพาน  ผ่านมาเจอ
    ให้ต้องเพ้อ  ฝันถึง  สักหนึ่งครั้ง
    
    
    มีความสุขสม่ำเสมอเจ้า
    
    
    11.gif11.gif11.gif
  • เฌอมาลย์

    15 มิถุนายน 2554 15:59 น. - comment id 1199182

    " รัก " คำนั้นสถิตย์อยู่มิรู้เลือน
    
    หวานได้อีก 41.gif41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน