คำตอบ

ดวงจันทร์

จะรักได้ไหม
ที่เคยถามไถ่ไว้ในวันก่อน
ยังไม่ยินเสียงตอบจากบังอร
ไม่รู้ว่าตอนนี้เห็นเป็นเช่นไร
อาจจะช้านิด
เพราะกว่าที่ฉันจะคิดได้
ก็ต่อเมื่อถึงวันที่ฉันต้องเสียใจ
ไม่รู้ว่าจะทันหรือไม่ที่บอกรักเธอ
หากต้องจบในวันนี้
ก็ขอบคุณที่ให้โอกาสมาเสมอ
ไม่ด่าไม่ว่าทุกคราที่เจอ
ทุกครั้งที่เผลอ เสนอ แสดง
หากยังมีหวังให้ฉันฝันต่อ
ก็จะขอเปิดเผยใจไม่แอบแฝง
จะทำทุกอย่าง ทุกทาง ทุ่มแรง 
เพื่อแสดงให้เห็นว่ารักมากจริงจริง
							29 มิถุนายน 2554				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน