วันเกิดพี่ยา

นักสืบไร้ชื่อ

 เมื่อกลาลเวลาหวนกลับมาอีกครั้ง          วันที่ทุกคนเฝ้าฝันให้มาหา
เป็นวันดีที่ทุกคนนั้นอยากมา                    คือ วันเกิดพี่ยาที่แสนดี
 และวันนี้คือวันเกิดของพี่สาว                  ผุ้ที่เรานั้นรักเป้นหนักหนา
ผู้ที่ให้ความสุขน้องๆเสมอมา                     ผุ้ที่นำพาความสุขได้ทุกวัน
 ขออวยพรให้พี่สาวที่แสนสวย                  ให้รำรวยมีสุขเป็นหนักหนา
ขออย่าให้สิ่งใดทำให้พี่มีน้ำตา                   ขอให้กาลเวลาต่อจากนี้มีสุขเอ๋ย......
				
comments powered by Disqus
  • ไร้อันดับ

    9 กรกฎาคม 2554 22:36 น. - comment id 1202365

    พี่ยารู้หรือเปล่า
    ว่าน้องชายมาลงกลอน 74.gif
    
    ไหนๆ ก็ลงกลอนแล้ว
    ฝึกเขียนมาเยอะๆ นะ 
    เป็นกำลังใจให้ครับ 11.gif
  • ยาแก้ปวด

    10 กรกฎาคม 2554 10:45 น. - comment id 1202418

    12674.gif
    
    โอ้ยโย๋ยยย   บุกบ้านกลอนแระหรือ 555
    มามะเด่วสอนวิธีเล่นให้
    แต้งกิ้วน๊าโอเล่  และของขวัญเล่น่ารักมากเลยหล่ะ 
    
    64.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน