จะก้าวไป

สุรศรี

หนทางจะก้าวไปยังไกลนัก
ด้วยใจรักจักก้าวไปไม่ไหวหวั่น
อุปสรรคขวางหน้าต้องฝ่าฟัน
คว้าความฝันเพื่อความหวังกำลังใจ
ไร้เพื่อนเคียงข้างร่วมทางเปลี่ยว
ไร้คนแลเหลียวคราหวั่นไหว
ไร้เธอคอยปลอบขวัญในวันไกล
โอ้วันไร้เคียงข้างคือร่างเงา
ในวันท้อคืนแท้แลเหนื่อยหนัก
อยากหยุดพักหัวใจเช่นใครเขา
ให้ดาวเดือนดวงตะวันช่วยบรรเทา
ให้ตัวเราฝ่าร้อนหนาวได้ก้าวไป
ขุนเขาข้างหน้าจะฝ่าข้าม
ท้องทะเลสีครามสายน้ำใส
บุปผาอบอวลหอมยวนใจ
คือรางวัลคือพรชัยให้กับเรา.........
....................
สวัสดีเพื่อน ๆ
ไม่ค่อยได้แวะมาทักทายครับ ยังรักและคิดถึงเพื่อน ๆทุกคน
ขอให้สนุกดับชีวิตครับ
ด้วยรัก
สุรศรี
......................				
comments powered by Disqus
  • เปลวเพลิง

    12 กรกฎาคม 2554 09:20 น. - comment id 1201779

    สวัสดีครับคุณสุรศรี
    ยังไงเราก็ยังพบกันได้ในบทกวีนะครับ
    สู้เขาสู้ๆๆๆๆๆ
  • มินตรา

    10 กรกฎาคม 2554 07:28 น. - comment id 1202400

    ในบางวัน ชีวิตก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเลยค่ะ
    บางวัน ก็เจอเรื่องไม่คาดคิด
    เคยเหมือนกัน ที่ท้อแท้จนเกินทน
    แต่ก็  ผ่านมาได้
    11.gif
  • cicada

    10 กรกฎาคม 2554 08:10 น. - comment id 1202402

    8.gif8.gif8.gif
    
    สวัสดีค่ะพี่ศรี...
    ไม่มาบ้านกลอนซะนานมากๆ พี่ศรีสบายดีนะคะ..
    จะก้าวไปไหน เดี๋ยวแซมไปเป็นเพื่อน..
    36.gif36.gif11.gif
    
    ขอให้พี่ศรีมีความสุข และโชคดีนะคะ...
    
    แซมค่ะ
  • Gemini58

    11 กรกฎาคม 2554 03:48 น. - comment id 1202478

    ก้าวไปไหน ฟ้าไปด้วย ♥♥♥
  • สุรศรี

    11 กรกฎาคม 2554 20:33 น. - comment id 1202560

    หวัดดีคุณมินตรา  น้องแซม คุณฟ้า
    คิดถึงนะ มาก ๆ ด้วย เออภารกิจครั้งนี้
    ผู้หญิงคงไม่สะดวกจ้า...เขาให้เฉพาะ
    ผู้ชายไป พี่ไปเซอร์เวย์ก่อน ได้จ่าวยังไง
    จะส่งข่าวมาบอกจ้า
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน