อันตรธาน

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

นายกหญิงคนสวยรวยเสน่ห์
มาดแสนเท่รถป้ายแดงแฝงขรึมเคร่ง
รถหุ้มเกราะหลายล้านคนหวั่นเกรง
หายไปไหนใช้รถเองเพิ่งซื้อมา
ไม่ยอมคืนรถหุ้มเกราะเป็นของหลวง
รัฐบาลใหม่ไม่ทวงต้องจัดหา
ประเทศชาติต้องสูญสิ้นเงินตรา
ชาวพารางงงันมันยังไง
หมดอำนาจหน้าที่ควรรู้ตัว
อย่าทำมั่วเหมือนคนแก่ทำตาใส
อยู่บ้านหลวงน้ำไฟหลวงไม่ยอมไป
นั่งเอาเปรียบคนไทยทั้งแผ่นดิน
ทรัพย์สมบัติของแผ่นดินไม่สูญหาย
อยู่ที่หน้าจะอายหรือหน้าหิน
ใช้รถหลวงคนหลวงพ่วงราคิน
ควรล้างบางให้สิ้น..เวรตะไร
				
comments powered by Disqus
  • ละอองแผ่นดิน

    14 สิงหาคม 2554 20:10 น. - comment id 1205630

    คุณฤกษ์ครับไอ้พวกประชาวิบัติ ถนัดกู้มันหน้าด้านครับ  ขนาดเมียเพื่อนมันยังแอบเช็ด  
    
    ไอ้หมีหน้าห้าก มันโกงทั้งตระกูลครับ แม่มันจัดรายการวิทยุ เงิน ๓ พันบาทมันยังโกงไม่จ่าย   ตอนนั้นจำได้ไหมครับ มีคนปาขี้ มพ่อมันออกข่าวว่าต้องจ่ายเงินจ้าง รปภ. เดือนละ ๓ แสน  พอเขารู้ทันมันออกมาแก้เกี้ยวว่ามันไม่ได้พูด 
    
    พวกมันโกงกันทั้งพรรค ไอ้หน้าแหลมปากปลาจวดนั่นมันทำตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จนั่นก็ขี้โกง  พรรคมันไปเมืองนอกก็ไปลักของในห้าง  ลูกคนในพรรคขายยาเสพติด  หน้าห้องของพวกค้ากัญชา ค้าซีดีเถื่อนในทำเนียบ ผมฟันธงว่าพวกมันโกงกันทั้งพรรค แต่พวกมันจะพูดว่าคนอื่นโกงๆๆๆ  ยิ่งไอ้เทือกแขนคอกนั่นยิ่งขี้โกง  
    
    ตอนนี้พวกมันทั้งโกงทั้งฆ่าคน  กรรมกำลังตามไล่ล่าพวกมันแล้ว  ครับ
  • ศรีสมภพ

    14 สิงหาคม 2554 23:30 น. - comment id 1205653

    คอรับชั่นกันไปหมดสุดหดหู่
    ทั้งบนภูทั้งแผ่นพื้น ทั้งผืนน้ำ
    ความอยากใหญ่ใคร่อยากมีที่กระทำ
    วิถีระยำ ทำลายชาติวิบัติไทย
    
    สบายๆ ไปตามน้ำ ทำกันใหญ่
    
    41.gif29.gif
  • กุ้งหนามแดง

    15 สิงหาคม 2554 10:53 น. - comment id 1205691

    ฐานะต่างกันลิบลับอย่าจับผิด
    ขืนสะกิดตอกย้ำเกิดน้ำโห
    อุบอิ๊บไว้อย่างนานพาลพะโร
    จนลูกโตเป็นได้หากไม่ทวง..
    
    ไม่เอาน่า เดี๋ยวคืนให้ก่อนผุ  :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน