ว่างเปล่า! ทะเลขวัญ ในโลกฝัน ไม่นานจะว่างเปล่า ความเป็นเรากลายกลับลบเลือนหาย ไม่มีฉันคนช่างฝันใจเดียวดาย ที่ร้องไห้วิงวอนออดอ้อนใจ.. ในโลกฝันจะเปล่าร้างทางสายโศก เหลือเพียงโลกว่างเปล่าสะเทือนไหว ไม่มีรักไม่มีรอไม่ขอใจ ไม่มีใครไม่มีวันฝันเป็นจริง.. บทเพลงลา ใกล้เข้ามารู้บ้างไหม.. หนึ่งดวงใจสิ้นศรัทธาในทุกสิ่ง โลกโหดร้ายทั้งโลกฝันและโลกจริง หันหลังทิ้ง..เดินจากไป..ไม่หวนคืน! ไม่ใช่มีโลกเดียว dokkoon ในโลกที่เคยฝันมาวันนี้อาจว่างเปล่า อาจเต็มไปด้วยความปวดร้าวไม่สดชื่น อาจหมดใจไร้ฝันไร้วันคืน อาจไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปิดใจอยู่คนเดียว อยากบอกเธอนะที่รักจ๋า ในมิติแห่งกาลเวลาที่ไหลเชี่ยว ความฝันไม่ใช่มีเพียงโลกเดียว อยากจะเกี่ยวเธอไปในโลกใหม่ให้เธอดู หากบทเพลงลาต้องมาถึง มองทางนี้สักครั้งหนึ่งนะจะได้รู้ โลกใหม่ของฝัน..เธอ..กับ..ฉัน...ิลองมองดู ฉันรออยู่พร้อมร่วมกันสร้างฝันสร้างความเชื่อมันให้ศรัทธารักยั่งยืน
21 เมษายน 2545 10:48 น. - comment id 46628
เบื่อโลกและคนที่วกวน ที่สับสนไขว่คว้าหาหยุดไม่ เบื่อคำถามคอยถามหาคำตอบให้หัวใจ ว่าเหตุใดคนเราหนีไม่พ้นหนทางกรรม!
21 เมษายน 2545 18:36 น. - comment id 46701
จงยอมรับเถิดทะเลขวัญ หนทางกรรมนั้นมีจริงไม่ต้องสงสัย ขอตามฝันไปดูอีกโลกหนึ่ง ว่าหนทางฝันนั้นหวานชื่นมื่นไหม
23 เมษายน 2545 03:21 น. - comment id 47091
ความฝันไม่ใช่จะมีที่สิ้นสุด เพราะฉนั้นอย่าหยุดที่จะฝันนั้น แม้หนทางจะไม่ราบเรียบมีกำแพงกั้น แต่ขออย่าให้ใจหวั่นเท่านั้นก็เพียงพอ แม้หนทางจะมีระยะทางอีกไกล ขอเพียงหัวใจอย่าหวั่นอย่าเพิ่งท้อ มองทางข้างหน้าอย่ารั้งรอ โอกาศมีไม่พอที่จะหยุดรอมัน