หนาวเอย..หรือเคยคลาย

จะไม่เด็ด.

winter02.jpg
พลิ้วลมหนาวพัดซ้อนซ่อนหนาวจิต
หนาวเพียงนิดจิตเพ้อละเมอฝัน
ถึงสาวหนึ่งซึ่งอักษราพารำพัน
ให้รอยนั้นเป็นรูปเธอละเมอปอง
แม้นหนาวหนักรักคลายให้วิโยค
แม้นไม่พ้นเงาโศกต้องทนหมอง
ขอความรักอักษราค่าควรครอง
เป็นเงาสองสัมพันธ์รักร่วมพักพิง
ถึงหนาวตายหมายโลมโฉมสง่า
สักเพียงคราอุ่นไอดุจไฟผิง
แม้นไม่ตายขอได้น้องมาแนบอิง
เป็นขวัญมิ่งเสริมสง่าทุกคราไป
แม้นหนาวหนักหากได้รักสักเพียงครึ่ง
ก็ประหนึ่งได้อัมริดจิตผ่องใส
ฟ้างดงามตามครรลองต้องตามใจ
เฟียงฝันไป..หรือเธอนั้น...ไม่หันมา
...แบบว่า..ชีวิตมันเศร้า				
comments powered by Disqus
  • คุณพี่

    12 พฤศจิกายน 2554 16:37 น. - comment id 1214783

    อาการหนักนะคะคุณน้อง
    
    65.gif19.gif20.gif
  • คน กุลา

    12 พฤศจิกายน 2554 21:57 น. - comment id 1214816

    อืม..ท่าจะเศร้า จริงๆ เนาะ..
    
    1.gif1.gif1.gif36.gif
  • ยาแก้ปวด

    14 พฤศจิกายน 2554 00:14 น. - comment id 1214944

    ชีวิตมันเศร้า...ไม่เท่าเหล้าหมด
    
    อิอิ  27.gif27.gif
    
    เป็นไงท่าน น้ำท่วมบ้างบ้างไหม
    
    อินเทรนกะคนเมืองหรือยังท่าน 20.gif
  • กิ่งโศก

    15 พฤศจิกายน 2554 15:55 น. - comment id 1215059

    ยินดีต้นรับท่าน จะไม่เด็ด  อิอิ
    
    นึกว่าสายน้ำพัดพาไปไหนวะแล้วท่าน
  • ผ่านมา

    15 พฤศจิกายน 2554 23:56 น. - comment id 1215073

    พลิ้วลมหนาวพัดซ้อนซ่อนหนาวจิต
    หนาวเพียงนิดจิตเพ้อละเมอฝัน
    ถึงสาวหนึ่งซึ่งอักษราพารำพัน
    ให้รอยนั้นเป็นรูปเธอละเมอปอง
    
    แม้นหนาวหนักรักคลายให้วิโยค
    แม้นไม่พ้นเงาโศกต้องทนหมอง
    ขอความรักอักษราค่าควรครอง
    เป็นเงาสองสัมพันธ์รักร่วมพักพิง
    
    ถึงหนาวตายหมายโลมโฉมสง่า
    สักเพียงคราอุ่นไอดุจไฟผิง
    แม้นไม่ตายขอได้น้องมาแนบอิง
    เป็นขวัญมิ่งเสริมสง่าทุกคราไป
    
    แม้นหนาวหนักหากได้รักสักเพียงครึ่ง
    ก็ประหนึ่งได้อัมริดจิตผ่องใส
    ฟ้างดงามตามครรลองต้องตามใจ
    เฟียงฝันไป..หรือเธอนั้น...ไม่หันมา (จะไม่เด็ด)
    41.gif41.gif
    
    พลิ้วลมหนาวพัดซ้อนจนอ่อนไหว
    หนาวจนใจพร่ำเพ้อละเมอหา
    ใครนะใครลืมกันคำสัญญา
    แม้วาจาฝากฝังยังไม่มี
    
    หากหนาวตายคลายรักได้สักนิด
    จะปล่อยจิตตัดใจไม่ถอยหนี
    แต่คำรักที่เคยเผยวจี
    นั้นสุดที่จะหักให้รักคลาย...(ผ่านมา)45.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน