คำคม 112 เอาชนะคู่แข่ง

หนังสือ

จงใช้แผนการที่ทำให้คู่แข่งคิดว่า เราพ่ายแพ้เขา
แล้วเขาจะได้ใจ และพ่ายแพ้เราในที่สุด
เอาชนะคู่แข่งด้วยอาวุธ หรือกำลัง.. คือทรชน
เอาชนะคู่แข่งด้วยปัญญา.. คือปัญญาชน
คำเตือน !! จงอย่าทำให้คู่แข่ง กลายเป็นศัตรู				
comments powered by Disqus
  • อนงค์นาง

    14 พฤศจิกายน 2554 09:52 น. - comment id 1214956

    วันนี้อาจจากไปไม่คืนกลับ 
    ขอให้รับรู้ว่ายังมีฉัน 
    เข้ามาอ่านคำคมชื่นชมกัน 
    ไม่อาจสรรค์สร้างกลอนเหมือนก่อนเคย 
    
    ฉันยังคงเป็นเพื่อนไม่เลือนหาย 
    แม้ตัวตายไม่ลืมว่าปลื้มเผย 
    วันนี้เจ็บเกินทนอย่าสนเลย 
    ฉันอาจเอ่ยคำลาแม้อาดูร 
    
    ดูแลสุขภาพให้ดีนะคะ ขอให้มีความสุขค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif
  • หนังสือ

    15 พฤศจิกายน 2554 13:42 น. - comment id 1215053

    ขอให้คุณอนงค์นางมีความสุข
    บ้านนี้พร้อมต้อนรับเสมอ   64.gif36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน