ไฟกับน้ำ

เชษฐภัทร วิสัยจร

They rose to power..........with fire
Yet, water passed by..........hugely,
Of course, they will die........from floods
This is the strategy ........... to put out flames.
ก้าวสู่อำนาจด้วย...........อัคคี
น้ำย่อมมิปรานี..............ถล่มแกล้ง
ธาตุไฟท่วมน้ำชี-...........วิตมอด ฉะนี้เฮย
ยุทธศาสตร์น้ำโต้แย้ง...........หยุดห้าวกระแสเพลิง				
comments powered by Disqus
  • ดอกบัว

    23 พฤศจิกายน 2554 09:17 น. - comment id 1215775

    29.gif29.gif29.gif36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน