เจ้าตูบเพื่อนยาก

เชษฐภัทร วิสัยจร

เช้าเช้าอีกสั้งครั้งมานั่งซด
ที่เหลือยังไม่หมดอดไม่อยู่
เหล้าขาววอดก้าร์น่าเอ็นดู
ตอนรับเช้าตรู่อยู่คนเดียว
วันใหม่ไม่เหมือนเมื่อคืนก่อน
เมื่อตอนยังไม่หลับเต้นขับเคี่ยว
กับเพื่อนฝูงสามัคคีกลมเกลียว
ตอนนี้โดดเดี่ยวเปล่าเปลี่ยวใจ
ว่าแล้วผสมเหล้าเข้ากับเบียร์
เจ้าตูบนั่งเลียอยู่ใกล้ใกล้
แบ่งเหล้าให้เจ้าตูบเพื่อนยากไว้
เมาแล้วเต้นกันใหญ่ไอ้เพื่อนเกลอ				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    30 ธันวาคม 2554 17:34 น. - comment id 1219413

    เศร้าใจใย  มิตรภาพใช่อยู่ที่สุรา  ทุกชีวิต กินเหล้าได้ เมาเป็น  ก็ขอคารวะ....
    สวัสดีปีใหม่คับ69.gif
  • อนงค์นาง

    31 ธันวาคม 2554 12:41 น. - comment id 1219497

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน