.เคียงไพร

ไหมแก้วสีฟ้าคราม

261232_189188967805165_100001421905015_5
 ริมระเบียง..เคียงไพร..น้ำไหลล่อง
 ธุลีทอง..ลิ่วเลาะ..เซาะแก่งผา
 เสียงเพลงพิณ..กลิ่นนาง..กลางพนา
 สวรรค์หล้า..น่าเที่ยว..เกี่ยวก้อยเพลิน				
comments powered by Disqus
  • Hathaikarn

    30 ธันวาคม 2554 19:24 น. - comment id 1219417

    งามค่ะ น่าไปเที่ยวไพร 41.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    31 ธันวาคม 2554 06:30 น. - comment id 1219441

    เขย่งนั่งยั้งตัวกลัวจะตก
    ออกหัวก้อยคงตลกคว่ำหรือหงาย
    ริมระเบียงเคียงไพรเสี่ยงใกล้ตาย
    หากเราเป็นเพื่อนชายจะประคอง
    
    แต่เสียดายได้เป็นแค่ผู้ชม
    คิดอะไรไม่สมพาใจหมอง
    พล่านรู้สึกภายในได้แต่มอง
    โอกาศทองถ้ามีคงดีจริง...
    
    สถานที่ไหนน่าบอกหน่อยได้ไปมั่ง
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    31 ธันวาคม 2554 08:57 น. - comment id 1219452

    สวัสดีปีใหม่ น้องHathaikarm
        อยู่แค่อ.แก่งคอย จ.สระบุรีค่ะ
    
    สวัสดีปีใหม่ คุณฤกษ์
    
      
        36.gif36.gif36.gif
    
       งามตา งามใจ
    
      เรามีลูกชายหนุ่มหล่อนะ จะบอกให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน