บักกุ๊ดเต๋อร่อยน้ำ.........กระดูกหมู ต้มเคี่ยวยาจีนชู...........ช่วยเกื้อ ร่างกายฮึกเหิมดู..............แม้ดึก ดื่นนา กรอบเห็ดเข็มทองเอื้อ...........อร่อยข้าวสวยหอม ยอมมูมมามตะเกียบคุ้ย.........ข้าวกระเด็น ถ้วยยกซดคนเห็น...............อร่อยแท้ อยู่ตลาดหาดใหญ่เป็น...........ของโปรด คือบักกุ๊ดเต๋แก้...............กลบห้วงความหิว