ศิลปินแห่งชาติ

อนงค์นาง


ศิลปินแห่งชาติประกาศผล 
รางวัลคนทำดีที่เสาะหา 
ผลงานมีช้านานผ่านเวลา 
สร้างคุณค่าชื่นชมสมศิลปิน 
ผู้คว้ารางวัลศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2554 ในสาขาทัศนศิลป์ สาขาวรรณศิลป์ และ สาขาศิลปะการแสดง มีดังต่อไปนี้
 
สาขาทัศนศิลป์ ได้แก่
นายเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ สาขาทัศนศิลป์ จิตรกรรม
นายเมธา บุนนาค สถาปัตยกรรม
นายทองร่วง เอมโอษฐ สาขาทัศนศิลป์ ประณีตศิลป์-ศิลปคนะปูนปั้น
สาขาวรรณศิลป์ ได้แก่
นายประภัสสร เสวิกุล สาขาวรรณศิลป์ นวนิยายและกวีนิพนธ์
นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี สาขาวรรณศิลป์ เรื่องสั้นและกวีนิพนธ์
สาขาศิลปะการแสดง ได้แก่
นางรัจนา พวงประยงค์ สาขาศิลปะการแสดง นาฏศิลป์ไทย-ละคร
นายนคร ถนอมทรัพย์ สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีสากล-ประพันธ์และขับร้อง
นายเศรษฐา ศิระฉายา สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง 
รศ.สดใส พันธุมโกมล สาขาศิลปะการแสดง ละครเวทีและละครโทรทัศน์
เป็นแฟนเพลงคุณเศรษฐา ตั้งแต่วัยรุ่นค่ะ
 ขอแสดงความยินดีกับศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ได้รับรางวัลค่ะ 
				
comments powered by Disqus
  • ศรีสมภพ

    28 มกราคม 2555 07:40 น. - comment id 1222542

    ถ้าฉันมีสิบหน้าอย่างทศกรรฐ์
    สิบหน้านั้นฉันจะหันมายิ้มให้เธอ
    ศิลปินแห่งชาติชัดเสนอ
    งานเลิศเลอ น่าชื่นชมสมรางวัล !
    
    ขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่าน ครับกระผม..
    
    41.gif41.gif41.gif36.gif29.gif
  • แก้วประเสริฐ

    29 มกราคม 2555 15:49 น. - comment id 1222714

    36.gif16.gif36.gif
    
             ดีจ้า  รักมากเสมอ
    
            16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • อนงค์นาง

    31 มกราคม 2555 20:47 น. - comment id 1222957

    ขอบคุณท่านศรีสมภพที่เมตตา เข้ามาทักทายกลอนของอนงค์นางอย่างให้กำลังใจทุกครั้งค่ะ 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif46.gif
  • อนงค์นาง

    31 มกราคม 2555 20:48 น. - comment id 1222958

    ขอบพระคุณครูแก้วที่กรุณาเมตาศิษย์เสมอมานะคะ ขอคารวะด้วยใจค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif16.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กุมภาพันธ์ 2555 14:42 น. - comment id 1223151

    ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รางวัลด้วยคนค่ะ
  • อนงค์นาง

    4 กุมภาพันธ์ 2555 15:21 น. - comment id 1223463

    สวัสดีค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา 
    
    ขอบคุณมากที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif57.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน