พะวงรัก

Forevermore

พะวงห่วงหวงนักในรักนี้
ดวงฤดีใยเร้าเฝ้าแต่หวล
คนึงหาผวาซึ้งถึงคร่ำครวญ
ใยรัญจวนยวนยั่วมัวอาวรณ์
 
คิดคนึงถึงเขาเย้าใจนัก
ไม่อาจหักห้ามจิตคิดหลอกหลอน
พะวงหาผวาห่วงมิกินนอน
สุดร้าวรอนวอนว่าอุราตรม				
comments powered by Disqus
  • หลี่เหม่ยจิน(ไม่ได้ lock in)

    11 มีนาคม 2555 17:49 น. - comment id 1227499

    เพราะพะวงหลงรักเธอตลอด
    อยากจะกอดให้คลายหายคิดถึง
    พะวงรักพะวงจิตคิดคำนึง
    ความคิดถึงเวียนซ้ำวนกังวลใจ
    
    อยากจะหนีไปให้...ไกลกังวล
    หนีใดหนีเล่าตนเองได้
    มีเขาอยู่จอดขวางกลางดวงใจ
    หนียังไงก็ไม่พ้นจนตนเอง
  • din

    17 มีนาคม 2555 15:22 น. - comment id 1227735

    16.gif...........
    
    มัวหลงใหลได้ปลื้มจนลืมบ้าน
    จากไปนานรู้ไหมใครคิดถึง
    มัวพะวงหลงเพ้อเผลอคะนึง
    จนลึกซึ้งกับใครที่ไหนกัน
    
    เป็นนักกลอนนอนเปล่าก็เศร้าจิต
    มาช่วยคิดถ้อยกวีดีไหมขวัญ
    พะวงรักพะวงหาสารพัน
    จารจำนรรจ์ถ้อยรจเป็นบทกลอน
    
    อย่าทิ้งบ้านไกลห่างเหมือนอย่างเก่า
    มาคลอเคล้าเร้าเรียงเคียงอักษร
    ในนามของมิตรเก่าขอเว้าวอน
    เพื่อรับขวัญบังอรอย่าจรไกล
    
    .................16.gif
  • Forevermore

    23 มีนาคม 2555 06:43 น. - comment id 1228032

    ขอบคุณทุกท่านค่ะ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน