รักคือ.....

ดอกฝักทอง

รักคืออะไร......
บางคนว่ารักคือระยะทางของคนสองคน
รักคือความอดทน
รักคือความเข้าใจ
รักคือการให้
รักคือการครอบครอง
รักคือสองดวงใจที่ผูกพัน
รักคือคำที่เปลี่ยนคำว่เธอและฉันเป็นคำว่าเรา
รักคือสิ่งที่ไม่ทำให้ใจเหงา
รักทำให้ลืมความอ้างว้างเดียวดาย
รักทำให้ใจลืมความทุกข์เศร้า
รักคือไฟที่เผาให้หัวใจหมอดไหม้
แต่ทั้งใจก็ยอมให้ไฟนั้นเผาเพียงเพราะรักคำเดียว				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    6 เมษายน 2555 09:08 น. - comment id 1229306

    รักคือ "รักษ์"
    
    อยากทำให้คนที่เรารักมีความสุข
    
    รักคือ"รักษ์"
    
    อยากเห็นคนที่เรารัก ปราศจากทุกข์ใดๆ
    
    11.gif36.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน