ล้มแล้วลุกกับสตีฟ จ็อบส์

เชษฐภัทร วิสัยจร

ชมว่าสตีฟจ็อบส์นี้........ปัญญา ดีเฮย
ท่านพลาดผิดหวังมา..........กี่ครั้ง
ท่านเรียนลุกสู้พา...........สักกี่ ครั้งเฮย
และลุกอย่างไรตั้ง..........จิตต้องศึกษา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน