ที่อ่อนไหวคือใจเรา

ดวงจันทร์

หวังจะเขียนคำกลอนไห้อ่อนหวาน
หวังจะขานคำกลอนให้อ่อนไหว
หวังจะทำให้บังอรนั้นอ่อนใจ
แต่ที่กลับอ่อนไหว ใจเราเอง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 เมษายน 2555 13:52 น. - comment id 1230308

    อ่อนไหวเป็นที่สุดเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    18 เมษายน 2555 14:33 น. - comment id 1230309

    สงสัยจะตกหลุมอ่ะนะ 11.gif65.gif
  • แก้วประภัสสร

    18 เมษายน 2555 15:33 น. - comment id 1230315

    อ่อนอก อ่อนใจเราเองค่ะ
    
     16.gif46.gif31.gif
  • บุญพร้อม

    18 เมษายน 2555 17:00 น. - comment id 1230350

    จับมัดเอาไว้   กับเสาหลัก  สิครับ  มันจะได้ไม่อ่อนไหวไปไหน     20.gif20.gif20.gif36.gif36.gif36.gif
  • cicada

    19 เมษายน 2555 14:34 น. - comment id 1230470

    8.gif8.gif8.gif36.gif
    
    จะให้ใจใครอ่อน...มาอ้อนหวาน
    จะใช้กานท์กล่อมใคร...ให้ใจหวิว
    จะเสกมนต์ใส่ใคร...ให้ใจปลิว
    จนวาบหวิวเผลอหลับไปกับลม...
    
    46.gif46.gif46.gif
    อ้าว...เข้าตัวเองเหรอคะ
    
    27.gif
    
    แซมค่ะ
  • ดวงจันทร์

    19 เมษายน 2555 18:52 น. - comment id 1230490

    อ่อนใจ....ทำยังไงก็ไม่โดนใจเธอครับ คุณเพียงพลิ้ว
    .........................................
    
    ตกมาตั้งนานแล้วครับคุณ (นำตาลหวาน)
    ........................................
    
    อ่อนอกอ่อนใจจนเริ่มท้อใจแล้วครับคุณแก้วประภัสสร
    .......................................
    
    อะไรครับทีให้จับมัดไว้กับเสา คุณบุญพร้อม ใจ , .........
    .......................................
    
    สวัสดีครับคุณแซม..................
    เขียนกลอนแค่สั้นสั้น
    เพื่อแบ่งปันวันขื่นขม
    รักร้าวร้าวอารมณ์
    แสนระทมคมคำลวง
    
    .......................................
    ขอขอบคุณทุกคนนะครับที่มาร่วมแชกัน
  • สุญญะกาศ

    20 เมษายน 2555 19:11 น. - comment id 1230556

    ถูกครับ
    เห็นด้วยครับ ^^
    
    36.gif36.gif6.gif11.gif
  • ดวงจันทร

    21 เมษายน 2555 22:41 น. - comment id 1230638

    ตุณสุญญกาศครับขอบคุณที่ติดตามผลงานของผมครับ.....แต่ผมอยากจะชมผลงานของคุณบ้างช่วยผลิตผลงานออกมาให้ชมบ้างสิครับ555555....แด่มิตรภาพ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน