ด้วยความคิดถึง...พี่โจ้ วงพอส

พาดกลอน

เธอคือ พลัง...
คือความรักความหวังของคนล้า
คือสายน้ำฉ่ำเย็น ซ่านเซ็นมา
คือทิวาส่องสว่าง กลางดวงใจ
คือเทวดาหัวฟู ในวันก่อน
คือนิทานกล่อมนอนตอนหลับไหล
คือนกการเวกหวานกังวานไพร
คือแสงไฟส่องทางฉันย่างเดิน 
คือน้ำตา อาดูร ของวันนั้น
คือคนของวานวันอันนานเนิ่น
ใจฉันแทบแตกดับและยับเยิน
เมื่อเธอเดินทางไกล.....ไม่กลับมา 
๑๐ ปีที่หายไป..
ที่ว่าง....
ตรงนี้ยังเป็นที่ของเธออยู่...				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    17 มิถุนายน 2555 13:00 น. - comment id 1236110

    นักร้องคนโปรดอีกคนเลยค่ะ31.gif
  • โอ้ละหนอ

    16 มิถุนายน 2555 20:41 น. - comment id 1236114

    ร่วมคิดถึง"คนเดินทาง"ไปไม่กลับ
    สิบปีนับผ่านไปคล้ายดังฝัน
    ยังฟังเพลงรักของเธอทุกคืนวัน
    เธอยังคงเป็น"นิรันดร์"ในฝันไกล.......
    ..........คิดถึงเช่นกัน..........
  • ศรีสมภพ

    17 มิถุนายน 2555 00:59 น. - comment id 1236123

    โจ้ วงพอส..
    รำลึกตลอดยอดนักร้อง
    ทั้งลีลาเลิศล้ำท่วงทำนอง
    เป็นของตัวเป็นของตนคนหนึ่งเดียว
    
    คนอุทัยฯ.. อาลัยหาเมื่อคราจาก
    แฟนเพลงมากยังซึ้งคะนึงเกี่ยว
    เขาไม่ตายจากวงการนั่นแท้เทียว
    เป็นหนึ่งเดียวในใจ.. ไม่เคยลืม
    
    ยังรำลึถึงเขาอยู่เสมอๆ
    
    41.gif24.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน