โง่เขลา

น้ำแข็งไส

     ไม่ได้โกรธที่เธอไม่จริงจัง
แต่โกรธเธอที่คิด..ฉันโง่เขลา
พูดอะไรเชื่อฟัง..ดูงี่เง่า
หูเบาเชื่อคำเธอหลอกลวง
     เธอก็โกหกตอแหลไปวันๆ
บอกว่ารักฉันอย่างงั้น อย่างงี้
ดอกทองเกินหน้าเกินตา..พ่อตัวดี
กำลังโกรธแบบนี้..ต้องตบด้วยส้นตรีน!				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 กรกฎาคม 2555 15:24 น. - comment id 1240489

    
    ดุจังนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • คิดถึงจัง

    28 กรกฎาคม 2555 18:24 น. - comment id 1240506

    ฝากด้วย...
    หลายที  อย่ายั้ง ^^
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน

    28 กรกฎาคม 2555 22:51 น. - comment id 1240518

    บางคำภาษาไทยก็ต้องเลือกใช้เหมือนกัน
  • มวลภมร

    29 กรกฎาคม 2555 09:58 น. - comment id 1240557

    แบบนี้เลยเหรอ... ไม่ค่อยคุ้นกับกลอนในบ้านกลอนนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 กรกฎาคม 2555 16:47 น. - comment id 1240821

    ใจเย็นก่อนจ้า น้ำเย็นสักแก้วไหมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน