ประวัติศาสตร์

เชษฐภัทร วิสัยจร

ประวัติศาสตร์เขียนเชียร์ผู้ชนะ
เพื่อที่จะหาผู้รับสนับสนุน
เลือกเรื่องดีตัวมาอ้างสร้างบุญคุณ
เรื่องสถุลของตัวคิดแต่ปิดบัง
คนไม่รู้ประวัติศาสตร์ที่ชาติสร้าง
คล้ายตาบอดหนึ่งข้างแล้วคลุ้มคลั่ง
แต่คนตาบอดสองข้างสร้างเกลียดชัง
คือคนฟังประวัติศาสตร์แค่ข้างเดียว				
comments powered by Disqus
  • ศรีสมภพ

    5 สิงหาคม 2555 10:15 น. - comment id 1241286

    บ่งอัตตากล้าจะเขียน
    แปรเปลี่ยนความจริงทิ้งสัตย์ 
    
    24.gif27.gif
  • ครูกระดาษทราย

    4 สิงหาคม 2555 13:49 น. - comment id 1241349

    41.gif
  • น้องงู

    4 สิงหาคม 2555 12:49 น. - comment id 1241372

    เก่งอ่ะ  3.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน