ที่นี่มีรัก

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

เธออ้างว้างหมดหวังนั่งอมทุกข์
หมดสนุกในชีวิตคิดแต่หนี
จะไขว่คว้าหาใครไม่เห็นมี
ต้องยอมพลีหัวใจให้เป็นทาน
คว้าทำไมเส้นฟางอันสุดท้าย
แถมอยู่ปลายฟากฟ้าน่าสงสาร
เขาคงลืมไปแล้วเรื่องวันวาน
มาสืบสานเรื่องใหม่กับใจนี้
ความหลังเก่าลืมสิ้นอย่าผินมอง
มาให้คว้าจับจองได้เต็มที่
ถ้าหากมองให้เห็นแง่มุมดี
ได้เปรมปรีดิ์สุขใจไม่ไกลเกิน
คว้าเอาฟางสุดสายที่ปลายเส้น
อาจพลัดหลุดกระเด็นต้องเก้อเขิน
มือสองมือคว้ามั่นพากันเดิน
ใช่บังเอิญตั้งใจด้วยหมายปอง
มาเถิดหนาคนดีมีรักรอ
มาร่วมก่อร่วมสร้างทางเราสอง
เป็นนักสู้แกร่งกล้าต้องมาลอง
ไอละอองรักกรุ่นเป็นทุนแล้ว...
				
comments powered by Disqus
  • ร้อยฝัน

    25 สิงหาคม 2555 13:32 น. - comment id 1242864

    มารับเอาไป  หัวใจคุณฤกษ์11.gif
  • บุญพร้อม

    25 สิงหาคม 2555 09:22 น. - comment id 1242873

    ตอ้งหมั่นกู้หมั่นดักรักจึงติด
    คอยใกล้ชิดหากไกลให้ถามถึง
    ตัองง้องอนมิ่งมิตรให้ติดตรึง
    ต้นรักจึง ผลิตดอก ออกให้ชม
           16.gif20.gif36.gif
  • ขวดเก่า

    25 สิงหาคม 2555 09:58 น. - comment id 1242874

    นางถูกรักลวงหลอกขอบอกให้
    คุณฤกษ์ใช้รักพร่ำเพรื่อรักเหลือหลาย
    คนรักคุณฤกษ์นี้มีมากมาย
    เป็นผู้ชายเจ้าชู้ประตูดิน
    
    รักขวดเก่าดีกว่าจะบอกให้
    ขวดเก่าไม่เจ้าชู้ไม่ดูหมิ่น
    บุหรี่ก็ไม่เอาเหล้าไม่กิน
    เมื่อกี้รินเหล้าไว้ทิ้งไปแล้ว
    
    
    คิดเรื่องต่อไม่ออกแล้ว แซวเล่นน่ะครับ ห้ามโกรธผมด้วย
  • น้ำตาลหวานลืมกุญแจเข้าบ้านไม่ได้

    25 สิงหาคม 2555 00:45 น. - comment id 1242983

    ซะงั้นน๊า...46.gif74.gif
  • ครูกระดาษทราย

    25 สิงหาคม 2555 22:02 น. - comment id 1243399

    T200411_04C.gif
  • แก้วประภัสสร

    26 สิงหาคม 2555 18:29 น. - comment id 1243494

    ควักหัวใจออกมาให้ดูก่อนดีมั้ยคะ
    
    46.gif16.gif
  • weenie

    6 กันยายน 2555 19:39 น. - comment id 1244499

    คิดถึงค่ะ ยังจำได้เสมอ อบอุ่นเสมอ10.gif
    
    ถ้าที่นี่มีรัก
    ขอที่จะพิงพักบ้างได้ไหม
    ขอหลบฝน หลบแดดบ้างเป็นไร
    อยู่ไม่นานเท่าไหร่ เกรงใจ ไม่อยากรบกวน
    
    ^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน