ระรื่น

weenie

เพียงคุณยิ้ม ฉันคงยิ้ม ปริ่มในรัก
ได้ทายทัก ผ่านอักษร ก็อ่อนไหว
เพียงคำปลอบ บางคำ ทำชื่นใจ
คำสองคำ ที่ทักทาย ใจรื่นรมย์
เหมือนน้ำฝน หล่นในใจ ให้ฉ่ำชื่น
ยิ้มระรื่น ทันใด ใจใฝ่หา 
ลืมไปเลย เมื่อวาน น้ำนองตา
สุขอุรา มีเพื่อนใหม่ เข้าใจกัน
ทำระรื่น ระริก กระซิกเซ้า
เผื่อตัวเขา  จะได้เห็น  เป็นไฉน
รู้สึกดี รู้สึกดี แค่นั้น จะเป็นไร
สถานะเราเป็นอะไร นิยามไป ทำไมกัน				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    7 กันยายน 2555 11:03 น. - comment id 1244585

    แค่เพียงยิ้ม ทำให้ชื่น ปลื้มยิ่งนัก
    แค่เพียงทัก เป็นอักษร กลอนอ่อนหวาน
    แค่เพียงนึก ก็รู้ได้ ในวันวาน
    แค่เพียงกาล พามาพบ จบสวยงาม 
    5.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน