คำคม 174 หลีกเลี่ยงทะเลาะกัน

หนังสือ

- คนอื่นอาจคิดไม่เหมือนเรา
ก่อนพูดอะไร ต้องระวัง
เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกัน
- คนอื่นอาจชอบไม่เหมือนเรา
ก่อนทำอะไร ต้องระวัง
เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกัน
ถ้าพูดหรือทำกับคนที่ไม่รู้จัก-รู้ใจ ให้ระวัง
เพราะเราไม่รู้ว่าคนๆนั้น
จะคิดหรือชอบเหมือนกับเราหรือไม่				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    6 ตุลาคม 2555 16:30 น. - comment id 1248257

    จะระวังมากขึ้นค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • หนังสือ

    8 ตุลาคม 2555 07:53 น. - comment id 1248360

    สวัสดีครับ..เพียงพลิ้ว   29.gif36.gif46.gif
    ขอบคุณครับที่เยี่ยมเยียน-ทักทายสม่ำเสมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน