คนไร้สิทธิ์

คนบางบอน

แอบมองอยู่ห่างห่างอย่างคนเหงา
ระหว่างเราคงเป็นได้เช่นนี้
วันใดเห็นเธอสุข ก็สุขดี
วันใด(เธอ)มีน้ำตาก็อาดูร
ความสัมพันธ์ที่มีแค่ พี่,เพื่อน
ก็ย้ำเตือนใจคิดสิทธิ์เป็นศูนย์
ความหวังดีแพร้วเพริดเจิดจำรูญ
มันเพิ่มพูนอยู่ในใจทุกวัน
วางเธอไว้ในมุมมองของต้องห้าม
ไม่ต้องถามว่าทำไม...ไกลเกินฝัน
ปรารถนาของวันนี้ที่ผูกพัน
คืออยู่ใกล้ได้เห็นกัน...เท่านั้นพอ
เมื่อเส้นทางรักหนึ่งซึ่งเธอเลือก
กระพี้-เปลือกอย่างไรใจเธอก่อ
ก้าวต่อไปเถิดคนดีอย่ารีรอ
อย่าทดท้อต่อขวากหนามของความรัก
มันอาจสุขหรือทุกข์บ้างเส้นทางฝัน
จงฝ่าฟันอย่าย่นย่อต่ออุปสรรค
กำลังใจหนึ่งนี้มีพร้อมพรัก
เมื่อประจักษ์เธอสุขพอ...ขอลาไกล
วันหนึ่งเธอไม่มีใครในชีวิต
โปรดให้สิทธิ์ฉันดูแลแผลใจให้
หายดีแล้วจะหลีกเร้นไม่เป็นไร
ฉันก็พร้อมเก็บใจ...ไว้ที่เดิม...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    10 พฤศจิกายน 2555 12:27 น. - comment id 1250698

    เก็บใจไว้ที่เดิม คงได้รับรางวัลตอบแทนนะคะ
    
    โอม เพี้ยง
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • คนบางบอน

    11 พฤศจิกายน 2555 09:56 น. - comment id 1250731

    ขอบคุณ คุณเพียงพลิ้วที่ให้กำลังใจกันมาตลอด
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เรียมเอง...

    21 พฤศจิกายน 2555 11:36 น. - comment id 1251341

    ขอแค่เฝ้ามองดูคนที่เรารักมีความสุข
    เราก็สุขใจพอแล้วค่ะ
    
    เพราะความรัก ไม่จำเป็นต้องได้ครอบครองคนที่เรารักเสมอไป...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน