เข้าใจความรู้สึก

บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก

เข้าใจความรู้สึก
จากส่วนลึกของหัวใจ
มองเห็นความเป็นไป
เกิดห่วงใยจากใจจริง
หวังว่าจะผ่านพ้น
ช่วงวังวนสับสนยิ่ง
เหนื่อยล้าอยากพักพิง
อยู่นิ่งนิ่งในเวลา
ลองใช้ความสงบ
คิดทวนทบลบบวกค่า
วิถีที่ผ่านมา
จะรู้ว่าควรทำไง
บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก
๒๓  พฤศจิกายน  ๒๕๕๕				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 พฤศจิกายน 2555 10:37 น. - comment id 1251590

    แล้วกะสิผ่านไปด้วยดีเนาะอ้ายเนาะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก

    24 พฤศจิกายน 2555 12:27 น. - comment id 1251592

    สบายดีนะ  ไม่ได้ทักทายกันนาน  ต่างคนต่างยุ่งเนอะ
  • ฉางน้อย

    25 พฤศจิกายน 2555 17:52 น. - comment id 1251656

    พี่ตัวเล็กหายยยไปน๊านนาน
    สบายดีนะคะ
    กลับเมืองไทยยังคะ46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน