ครั้งแรกของหัวใจ

แขม่วแมน

เคยคิดคำฉ่ำหวานมานานเนิ่น
แต่เผอิญไม่เคยใช้กับใครเขา
ใช้แค่เพียงพร่ำรำพันกับหมู่ดาว
ขอสักคราว..ได้กล่าวกับสักคน
ฉันได้กล่าวไปแล้วในคืนหนึ่ง
ฉันยังตรึงในหัวใจ..แม้เธอไม่สน
ฉันอิ่มเอมเต็มตื้นในกมล
แม่ว่าผลที่ได้มา..ยังไม่มี
ไม่เป็นไร..หัวใจฉันกล้าแล้ว
ต้องชอบคุณน้องแก้วในวันนี้
แต่เชื่อคำที่ฉันกล่าวเถอะคนดี
ฉันคนนี้จริงใจ..ในทุกคำ				
comments powered by Disqus
  • ร้อยฝัน

    25 พฤศจิกายน 2555 15:45 น. - comment id 1251644

    ครั้งแรกของหัวใจ
    ใช่ครั้งสุดท้ายของชีวิต
    ยังไงก็ยังมีสิทธิ์
    ที่จะคิดต่อไป
    
    11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    25 พฤศจิกายน 2555 16:19 น. - comment id 1251648

    ความจริงใจช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน