เฉลิมพระเกียรติ ๘๕ พรรษามหาราชา

ขุนศรี

เฉลิมชนม์ล้นฟ้ามหาราช
ศิโรวาทน้อมบังคมสมสมัย
สดุดีภูมีถวายชัย
ชนชาวไทยแซ่ซ้องก้องโลกา
เฉลิมฉัตรกษัตริย์แก้วผ่องแผ้วเพริศ
สุดประเสริฐก่อเกิดสุขทุกทิศศา
น้าพระทัยใสเย็นเช่นธารา
ทรงเมตตาไพร่ฟ้ามหาชน
ทศพิธราชธรรมนำประเทศ
ขอบขัณฑ์เขตร่มเย็นเห็นแห่งหน
ราษฎร์รื่นรมย์สมสุขแสนแคว้นมณฑล
ประชาชนเทิดไท้ร่วมใจกัน
พระเกียรติก้องซ้องเกรียงไกรในสยาม
พระทัยงามปราดเปรื่องเรื่องสร้างสรรค์
โครงการหลวงปวงประชาคณานันต์
พระองค์สรรสิ่งมีค่ามหาการ
สายพระเนตรเหตุผลไกลในความหวัง
ทรงก่อตั้งโครงการดีมีประสาน
ราษฎร์สนองต้องประสงค์ดำรงงาน
พระภูบาลคลายห่วงใยในประชี
ขออัญเชิญเทพไท้ในสวรรค์
สักรบรรพ์เสกสรรพรคุณพระศรี
ซะแซ่ซ้องร้องสรรเสริญเยินภูมี
สดุดีแด่พระองค์ทรงจำเริญ
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
ข้าพระพุทธเจ้า นายทองม้วน  สิงห์ทองห้าว 
โรงเรียนปทุมรัตต์พิทยาคม  จังหวัดร้อยเอ็ด				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าฟื้น ธรรมชาติ

    4 ธันวาคม 2555 10:39 น. - comment id 1252050

    ทรงพระเจริญยั่งยืนนาน
  • ทักทาย

    4 ธันวาคม 2555 15:12 น. - comment id 1252057

    ชอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน36.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    4 ธันวาคม 2555 15:21 น. - comment id 1252060

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ธันวาคม 2555 15:44 น. - comment id 1252070

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ขุนศรี

    4 ธันวาคม 2555 18:41 น. - comment id 1252080

    ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมถวายพระพร36.gif36.gif36.gif
  • ขุนศรี

    6 ธันวาคม 2555 16:15 น. - comment id 1252146

    ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาร่วมกันถวายพระพรขอพระองค์พระเจริยเนิ่นนานเทอญ     29.gif29.gif
  • ศรีสมภพ

    7 ธันวาคม 2555 12:24 น. - comment id 1252208

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน