ลิบตา

หมอกจาง

ลิบตา
เกินขอบฟ้าหรืออาจเกินขอบฝัน
การรอคอยนานเกินกว่านับวัน
กับใยโยงเกี่ยวพันเมื่อเนิ่นนาน
เกินกว่ามองเห็นด้วยตาเปล่า
เก่าเกินทุกเรื่องราวเคยขับขาน
ฉันวิงวอนทุกพรุ่งนี้คือเมื่อวาน
แต่วันคืนก็ล่วงผ่านทุกวันคืน
ความคิดถึงคือการฆ่าด้วยยาพิษ
ฉันจิบมันวันละนิดอย่างขมขื่น
ขมและหวานฉันจรดริมฝีปากกลืน
คิดถึงเธอทุกคืนเมื่อจากกัน
ลิบตา
สุดขอบฟ้ายังไม่สุดขอบความฝัน
บทกวีเขียนให้เธอนับร้อยพัน
เธอคนนั้น-ที่ฉันไกลจนลิบตา				
comments powered by Disqus
  • กทก.

    5 ธันวาคม 2555 18:07 น. - comment id 1252100

    มาลักอ่านบทกวี11.gif
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    5 ธันวาคม 2555 22:07 น. - comment id 1252113

    แต่ยังคงมองเห็น...
    
    (แค่ชอบอารมณ์กลอนน่ะ)
    
    36.gif
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    5 มกราคม 2556 12:32 น. - comment id 1253304

    ไกลลิบตา...แต่ว่าใกล้หัวใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน