ฝากใจ

บุญพร้อม

แขวน   ความรักเอาไว้ที่ปลายฟ้า
รอเวลาเมฆลอยเคลื่อนคล้อยหนี
นภาใส ดาวพร่างสว่างดี
รัก คงมีคนหมายชายตามอง
ณ วันนี้เมฆพลั้ง ลอยบังปิด
ทำมวลมิตรหม่นไหม้พาใจหมอง
จะหาใครที่ไหน สนใจมอง
รักคงล่องไร้หลักมาปักรวม
ยังหวังไว้ยามใดเมฆไกลห่าง
จะเปิดทางเชื่อได้อยู่หลายส่วน
รักที่แขวนเอาไว้ไร้เมฆกวน
มีมิตรชวนชี้ชมให้สมใจ
ความอัดอั้นตันใจในวันนี้
ฝากไว้ที่เวลาคราฟ้าใส
แม้วันคืนไม่ย้อนกลับอย่างฉับไว
แต่ว่าใจ รักเธอมั่น นิรันกาล				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    10 มกราคม 2556 12:04 น. - comment id 1253500

    แม้หมู่เมฆ..บดบังมิด..ปิดปลายฟ้า
    แต่ดวงตา..และหัวใจ..ใสสว่าง
    ทะลุผ่าน..ลอดลง..ตรงปลายทาง
    ไขว่คว้ารัก..มาจับวาง..ตรงกลางใจ...
    
    กุหลาบขาว 11.gif36.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    12 มกราคม 2556 11:08 น. - comment id 1253572

    เหมือนมีเมฆดำทะมึนมาบังปิด
    ใหญ่จนมิดจนใครเข้าไม่ถึง
    รักที่แขวนไว้ขายเหมือนตายนึ่ง
    เสียงตวาดอื้ออึงไล่แขกไป
    
    แท้ก็เป็นคุณนายผีเสื้อสมุทร
    มาคอยฉุดต้อนกินดิ้นไม่ไหว
    หาว่าเฒ่าคราวทวดทำอวดใหญ่
    เอารักแขวนล่อใคร...ข้าฯไม่ยอม
    
      โห ไกลจัง  ถึงปลายฟ้าโน่น อิอิ
  • บุญพร้อม

    12 มกราคม 2556 18:09 น. - comment id 1253584

    คุณ  กุหลาบขาว   
    ขอบคุณที่เยือนครับ
              16.gif36.gif36.gif
  • บุญพร้อม

    12 มกราคม 2556 18:21 น. - comment id 1253585

    คุณ ฤกษ์
    อุตส่าห์ไปแขวนไว้ไกลแล้วนา 
    ยังตามไปเจอ อีก คงเป็นเพราะ
    เรามีวาสนาต่อกัน  มั๊ง 
    16.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน