พรปีใหม่...ที่อยากได้

คนบางบอน

ถ้าปีใหม่บันดาลใจใครได้บ้าง
โปรดอย่าร้างแรมไกลคนใจเหงา
ช่วยบันดาลคนที่ใจไม่รักเรา
ให้ใจเขามาสมัครรักเราที
ปีเก่าที่ผ่านพ้นหม่นใจอยู่
ขาดคนคู่เคียงใจไปทุกที่
อยู่กับความเหว่ว้ามาทั้งปี
ดลฤดีโหยหามาครอบครอง
หวังปีใหม่จะมีชีวิตใหม่
มีหัวใจสุขสมหมดปมหมอง
ได้ใกล้ชิดเคียงกายคนหมายปอง
ได้เกี่ยวดองรักใคร่ไปนิรันดร์
เป็นไปได้แค่ไหนไม่อาจรู้
ความเป็นอยู่ยังรางเลือน ยังเหมือนฝัน
บำเพ็ญบุญ อธิษฐานมานานวัน
ผลบุญนั้น ส่งผลให้ได้ไหมเอย
ปีใหม่แล้วแววหวังยังซอมซ่อ
ยังต้องรอนานแค่ไหน...ใครเฉลย
ฝากถามใจอีกหน...คนคุ้นเคย
ที่เคยเปรย..มิเคยปัด...ชัดหรือยัง
วันนี้วันฤกษ์ดีขึ้นปีใหม่
เปิดหัวใจเผยรักมาสักครั้ง
พรปีใหม่ที่อยากมีอย่างจีรัง
คือรักหนึ่งสมหวัง...อย่างยั่งยืนฯ				
comments powered by Disqus
  • White roses

    13 มกราคม 2556 11:50 น. - comment id 1253593

    อยากได้พรอย่างนี้บ้างค่ะ...เพี้ยงงงง....ขอให้สมหวังค่ะ...
    
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน