จึงโอมอ่าน มนต์ตรา

บุญพร้อม

จึงโอมอ่าน มนต์ตรา มหาเสน่ห์
ขอมนต์เท   ถ่ายใจ    ให้ไหลหลง
อย่ารู้คลาด คลายเคลื่อน จนเลือนลง
สมประสงค์ ดังปอง ร่ำร้องมา
   พุทธท่านผูก ธรรมมัด รัดตรึงไว้
กล่อมให้ใจ  เกลียดฝัง ชังน้ำหน้า
จงคลายโกรธ คลายชัง ดังเห็นมา
ให้โหยหา  แต่รัก  พักขุ่นเคือง
   ขออำนาจ  แห่งรัก ปักเข้าจิต
ให้เลิกคิด  ฆ่าฟัน  อันต่อเนื่อง
บ้านก็จะ  น่าอยู่  เมืองเป็นเมือง
ความรุ่งเรือง ขจรไกล ไปต่างแดน
     ขอมนต์ตรา คาถา มหาระรวย
โปรดจงช่วย คลายชัง คลุ้มคลั่งแค้น
หันหน้ามา   ผูกรัก   สมัครแฟน
ทั่วดินแดน คงเป็นสุข  ทุกข์ไม่มี				
comments powered by Disqus
  • สีเมจิก

    27 มกราคม 2556 20:56 น. - comment id 1254163

    โอม .... เพี้ยง ... ทุกสิ่งอย่างจงเป็นไปดั่งคาถาของคุณลุงเถิด 29.gif16.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    27 มกราคม 2556 21:31 น. - comment id 1254168

    พนมมือขึ้นจบเหนือเศียรเกล้า
    นะโมเป่าสามจบครบสามหน
    ณะเมตตาโมกรุณาพุทธาดล
    ให้หน้ามลปลงใจไม่เลโล
    
    ปิโยเทวะมนุษานัง
    ปิโยพรมมังอิติปิโส
    โอมมหาระรวยด้วยนะโม
    พลังมนต์ชัยโยสำเร็จพลัน
    
      อิอิ ป๋าคงใช้มนตราปราบเซียนมามากมาย นับถือจริง ๆ
  • พจนา/หนังสือ

    28 มกราคม 2556 07:07 น. - comment id 1254178

    สวัสดีครับ..59.gif36.gif46.gif
  • บุญพร้อม

    28 มกราคม 2556 10:53 น. - comment id 1254199

    คุณสีเมจิก
      หายไปนาน สบายดีนะครับ
  • บุญพร้อม

    28 มกราคม 2556 11:08 น. - comment id 1254200

    คุณฤกษ์
    แหมมีคาถาดี เก็บเงียบ ไม่ยอมแย้ม
    ให้รู้กันบ้างเลย เรารึอุตส่าห์ลงทุนอ้อนวอน 
    ขอเป็นศิษย์มาจนจะครบปีอยู่แล้ว 
    ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เสียงั้น16.gif36.gif36.gif
  • บุญพร้อม

    28 มกราคม 2556 11:10 น. - comment id 1254201

    คุณพจนา
     ครับสวัสดี16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน