คนสำคัญในหัวใจยังเป็นเธอ

ลูกหว้า

ลองถามตัวเองสักกี่ครั้ง
ใจก็ยังตอบว่ารักอยู่เสมอ
เเละไม่สามารถเอาใครมาแทนเธอ
ยังรักอยู่เสมอไม่เปลี่ยนไป
ยังรักยังห่วงใยอยู่เสมอ
ถึงแม้ไม่ได้เจอก็ไม่หวั่นไหว
แม้ชีวิตมากมายด้วยใคร-ใคร
แต่คนสำคัญในหัวใจยังเป็นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    18 มีนาคม 2556 16:11 น. - comment id 1256797

    "บอกแล้วบ่ฟัง บ่ฟังแม่นางขวัญอ่อน"
    ขอให้นึกย้อน คิดย้อน เมื่อตอนเขาลา
    ทั้งเจ็บทั้งปวด รวดร้าว จนใจชินชา
    ยังกลับตั้งหน้า ว่าเขา เป็นคนสำคัญ
    
    ถามว่าออลไลท์ แน่ไซร้ ไม่เคยลวงหลอก
    ทุกคำที่บอก มุ่งหมาย จะได้ร่วมฝัน
    ลืมเถิดเรื่องเก่า เพราะเขา ทิ้งความสัมพันธ์
    คงไม่โกรธกัน ทางใหม่ รวมใจมุ่งเดิน
    
    มาเถิดคนดี ที่นี่ ยังมีรักรอ
    ได้ร่วมถักทอ ฉันเธอ ไม่มีเก้อเขิน
    มาร่วมฟันฝ่า ข้างหน้า หนทางเผชิญ
    มิใช่บังเอิญ  มุ่งหวัง ตั้งต้นเสียที
    
    ใจกล้าหรือเปล่า วอนเว้า มิใช่ล้อเล่น
    เปิดใจให้เห็น  บ้านกลอน วอนเป็นสักขี
    ไม่กราบสาบาน ศาลไหน ที่ในโลกนี้
    ไม่อยากให้ผี วางเกณท์ เครื่องเซ่นรักเรา
    
    ถ้าจะสำเร็จ เกิดได้ ด้วยแรงสองมือ
    ตั้งมั่นยึดถือ  จริงใจ มิใช่พึ่งจ้าว
    หนักนิดเบาหน่อย ช่วยคอย ประคองป้องเอา
    หัวใจกระเส่า รอรับ คำตอบปลอบใจ
    
    แวะมาทักทาย เลยตอบตำถาม "จริงเร้อ" เสียเลย
  • แก้วประภัสสร

    18 มีนาคม 2556 19:53 น. - comment id 1256811

    ประมาณว่า คนเดียวเท่านั้นที่ฉันรัก
    คือเธอ ใช่มั้ยคะ
    
    46.gif36.gif36.gif
  • ลูกหว้า

    19 มีนาคม 2556 08:40 น. - comment id 1256819

    พี่ฤกษ์อะลูกหว้าเขิลบอกแบบเนี่ย^^
  • ลูกหว้า

    19 มีนาคม 2556 08:52 น. - comment id 1256824

    พี่แก้วประภัสสร....หนูตัดใจได้แล้วที่ค้างคาคงเป็นความผูกพันเท่านั้น
  • เพียงพลิ้ว

    20 มีนาคม 2556 08:28 น. - comment id 1256859

    
    
    มั่นคงดีจังเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ลูกหว้าขาจร

    20 มีนาคม 2556 12:59 น. - comment id 1256878

    ถึงหนูมั่นคงแต่เขาไม่มันก็จบ!!!!^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน